Bạn gái xinh như mộng e ấp bên nghệ sĩ U50 Công Lý

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, ở tuổi U50, nghệ sĩ Công Lý không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn tìm được hạnh phúc bình yên bên bạn gái xinh đẹp kém anh 15 tuổi.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly
    Được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là diễn viên hài, nhưng thời gian gần đây, Công Lý tái xuất với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng khi góp mặt trong hai bộ phim hot trên VTV như: "Những cô gái trong thành phố" và "Mê cung". Ảnh: FBNV.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-2
    Nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp nhưng danh hài Công Lý lại khá lận đận trong đường tình duyên. Nam nghệ sĩ hài "nhiều vợ" bậc nhất showbiz Việt từng trải qua 3 lần hôn nhân tan vỡ.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-3
    Công Lý kết hôn với người vợ đầu tên là Thục Khuê. Chị được cho là làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, là người có cá tính, nhiệt tình và giỏi giang. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay trong lặng lẽ vì những bất đồng trong cuộc sống. Cặp đôi có chung một cô con gái tên Thục Anh.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-4
    Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, vào năm 2004, Công Lý kết hôn với MC Thảo Vân sau 2 năm hẹn hò. Hai người bên nhau được 6 năm thì chia tay, sau khi có với nhau một cậu con trai. Dù đã ly hôn nhưng Công Lý và MC Thảo Vân vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-5
    Người phụ nữ thứ 3 đi qua cuộc đời Công Lý tên Tuệ Minh. Hai người đã đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới. Tuy vậy, cuộc hôn nhân lần 3 này của nam danh hài sinh năm 1973 cũng chỉ kéo dài được 5 năm.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-6
    Sau thăng trầm hôn nhân, "Cô Đẩu" Công Lý hiện đang hạnh phúc viên mãn bên bạn gái Ngọc Hà, nữ phóng viên xinh đẹp kém anh 15 tuổi.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-7
    Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Hà còn rất khéo léo. Cô từng được bạn trai Công Lý khen là rất biết cư xử với bố mẹ anh, với con riêng và những người vợ cũ của anh.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-8
    Bạn gái của Công Lý và vợ cũ Thảo Vân thân thiết trong buổi tiệc gia đình.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-9
    Ngọc Hà và vợ đầu của Công Lý (ngoài cùng bên phải) vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 18 của con gái Thục Anh.
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-10
    Không chỉ mong chờ "Cô Đẩu" Công Lý và bạn gái sớm làm đám cưới, fan còn đồn đoán cả hai đang có "tin vui".
  • Ban gai xinh nhu mong e ap ben nghe si U50 Cong Ly-Hinh-11
    Tuy vậy, Ngọc Hà nhanh chóng lên tiếng thanh minh: "Từ hôm party đến giờ nhiều người hỏi em có tin vui à! Em xin thông báo là tại ăn nhiều nên béo đấy! Giờ lại chế độ ăn uống, tập luyện mà em giảm được 4 cân đấy!". Ảnh: FBNV.
  • Xem video "Công Lý chia sẻ về bạn gái xinh đẹp". Nguồn Vietnamnet:
Minh Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN