Thiếu gia nhà bầu Hiển sở hữu Lamborghini Urus giá hơn 22 tỷ

Được đem về Việt Nam từ 9 tháng trước, nhưng tới nay siêu SUV Lamborghini Urus của thiếu gia nhà bầu Hiển mới được ra biển trắng. Xe sở hữu ngoại thất màu vàng Giallo Auge đặc trưng của thương hiệu "bò Ý".
  • Thieu gia nha bau Hien so huu Lamborghini Urus gia hon 22 ty
    Mới đây, doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh, hay còn được nhiều người biết tới là con trai của bầu Hiển (Chủ tịch ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T) đã chia sẻ hình ảnh chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của mình đã chính thức đeo biển kiểm soát tại Hà Nội.
  • Thieu gia nha bau Hien so huu Lamborghini Urus gia hon 22 ty-Hinh-2
    Được biết, trước khi về nước, chiếc Urus của con bầu Hiển đã được sử dụng ở nước ngoài. Đi kèm với màu sơn vàng nổi bật của chiếc xe là bộ vành đa chấu kích thước 23 inch sơn đen bóng tương phản, đây là chiếc Urus đầu tiên tại Việt Nam được trang bị bộ vành này.
  • Thieu gia nha bau Hien so huu Lamborghini Urus gia hon 22 ty-Hinh-3
    Lamborghini Urus thế hệ mới sở hữu thiết kế đậm chất khí động học và mạnh mẽ. Xe sở hữu cụm đèn chiếu sáng và định vị LED thiết kế sắt nét ăn khớp với phần đầu. Đuôi của Urus đậm phong cách của một chiếc Coupe thể thao. Kiểu thiết kế mềm mại kết hợp với những chi tiết góc cạnh cùng hệ thống ống xả kép đặt đống xứng 2 bên đầy mạnh mẽ.
  • Thieu gia nha bau Hien so huu Lamborghini Urus gia hon 22 ty-Hinh-4
    Bên trong khoang lái chiếc SUV Lamborghini Urus này sở hữu các chi tiết bọc da màu đen, điểm nhấn có thể kể đến các đường chỉ may màu vàng "tông xuyệt tông" ở ngoại thất. Xe cũng được trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại nhất như kết nối Apple CarPlay và Android Auto, loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W...
  • Thieu gia nha bau Hien so huu Lamborghini Urus gia hon 22 ty-Hinh-5
    Là một mẫu siêu xe nhà Lamborghini nên cụm cần số cũng được thiết kế đặc biệt, người dùng sẽ có cảm giác như đang điều chỉnh một chiến đấu cơ thực thụ. Nút khởi động nổi bật đặt dưới khung kim loại màu đỏ đầy kích thích. Bên trái là cần gạt chuyển đổi 6 chế độ lái, bên phải là cài đặt chế độ riêng biệt gọi là Ego. Người dùng có thể vào chế độ R bằng việc gạt cần số trong khi về P sẽ có nút bấm riêng biệt.
  • Thieu gia nha bau Hien so huu Lamborghini Urus gia hon 22 ty-Hinh-6
    Lamborghini Urus hiện đang là quán quân của danh hiệu SUV nhanh nhất thế giới. Mẫu xe này được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, giúp xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây. Siêu SUV Lamborghini Urus có vận tốc tối đa lên đến 305 km/h.
  • Thieu gia nha bau Hien so huu Lamborghini Urus gia hon 22 ty-Hinh-7
    Siêu SUV Lamborghini Urus còn có đến 6 chế độ lái khác nhau được điều khiển thông qua núm mang tên gọi Anima. Trong đó, bên cạnh 3 chế độ lái quen thuộc thường thấy trên các dòng siêu xe Lamborghini như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua), siêu SUV Lamborghini Urus còn có thêm 3 chế độ lái khác bao gồm Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết).
  • Thieu gia nha bau Hien so huu Lamborghini Urus gia hon 22 ty-Hinh-8
    Ước tính giá xe Lamborghini Urus của thiếu gia nhà bầu Hiển sẽ không dưới 20 tỷ đồng khi về nước, như vậy, tổng số tiền sau khi xe ra biển Hà Nội sẽ vào khoảng trên 22 tỷ đồng. Riêng tiền lệ phí trước bạ đã đáng giá nhiều chiếc xe sang hiện nay tại Việt Nam.
  • Video: Lamborghini Urus độ Mansory Venatus hơn 3 tỷ tại Việt Nam.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN