Soi dàn xe độ đại náo trường đua Đại Nam

Buổi offline của các tay chơi xe độ miền Nam đã có sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe đình đám đến từ các thương hiệu lớn như Nissan, BMW, Mercedes-Benz hay cả siêu xe Porsche 911.
  • Soi dan xe do “dai nao” truong dua Dai Nam dip cuoi nam
    Vào cuối tuần vừa qua, câu lạc bộ những dân chơi xế độ khu vực miền nam đã tổ chức một buổi "tỉ thí" tại trường đua Đại Nam, tỉnh Bình Dương.
  • Soi dan xe do “dai nao” truong dua Dai Nam dip cuoi nam-Hinh-2
    Đáng chú ý, trong buổi offline thường niên này có sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe tên tuổi như Nissan GTR độ Alpha7, Mercedes-AMG CLA 45, Subaru WRX STI, Toyota Celica, Mazda6 độ Widebody và dàn xe BMW từ 3-Series, 5-Series, 6-Series tới i8...
  • Soi dan xe do “dai nao” truong dua Dai Nam dip cuoi nam-Hinh-3
    Theo ghi nhận thực tế, buổi offline của các dân chơi xe độ miền Nam lần này có sự tham gia của hơn 15 chiếc xe với đủ mọi thương hiệu, phong cách khác nhau.
  • Soi dan xe do “dai nao” truong dua Dai Nam dip cuoi nam-Hinh-4
    Trong đó, tất cả các xe tham dự đều được chủ nhân độ rất nhiều chi tiết từ body-kit, mâm xe tới remap tăng sức mạnh động cơ. Được biết, buổi offline này chỉ là "tiền đề" trước sự kiện xe độ thường niên được tổ chức mỗi năm 1 lần chuẩn bị diễn ra vào đầu năm 2021 tới đây.
  • Soi dan xe do “dai nao” truong dua Dai Nam dip cuoi nam-Hinh-5
    Chiếm số lượng đông đảo nhất trong buổi offline vừa qua là dàn xe nhà BMW với 2 chiếc M6 màu xanh dương và vàng cực hiếm hay đội ngũ từ 3-Series, 5-Series, 6-Series tới i8.
  • Soi dan xe do “dai nao” truong dua Dai Nam dip cuoi nam-Hinh-6
    Bên cạnh đó, các cái tên đình đám khác có thể kể tới như 1 chiếc Nissan GTR độ Alpha 7, 2 chiếc Mercedes-AMG CLA 45, 1 chiếc Subaru WRX STI, 1 chiếc Toyota Celica độ của Vloger Andy Vũ, 1 chiếc Mazda6 độ Widebody với lớp dán đề-can lạ mắt,...
  • Soi dan xe do “dai nao” truong dua Dai Nam dip cuoi nam-Hinh-7
    ...1 chiếc Ford Mustang GT 2006 và hàng khủng Porsche 911 độ body-kit GT3 màu xám xi măng với hệ thống ống xả IPE danh tiếng.
  • Video: Dàn xế độ của D1 tại trường đua Đại Nam.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN