Siêu xe McLaren 650S Spider giá hơn 10 tỷ thay áo mới

Kể từ khi về nước, siêu phẩm McLaren 650S Spider tại TP HCM này đã trải qua ít nhất 3 lần đổi màu sơn ngoại thất. Điều đó phần nào đã nói lên sự cá tính và độ chịu chơi của chủ xe.
  • Sieu xe McLaren 650S Spider gia hon 10 ty thay ao moi
    Về nguồn gốc, siêu xe McLaren 650S Spider trong bài viết là một trong những chiếc 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam. Ban đầu, chiếc xe này từng thuộc sở hữu của một đại gia nổi tiếng trong ngành cà phê. Tuy nhiên, sau đó nó đã được bán lại cho một doanh nhân trẻ tuổi và đồng thời cũng là một tay chơi xe khét tiếng ở TP.HCM.
  • Sieu xe McLaren 650S Spider gia hon 10 ty thay ao moi-Hinh-2
    Mới đây, chiếc McLaren 650S Spider muii trần này đã được chủ nhân "lột bỏ" lớp sơn màu xanh High Gloss Green lạ mắt để thay thế bằng màu trắng tương phản. Ngoài ra nó còn được thêm một vài chi tiết làm điểm nhấn như bộ ba-đờ-sốc, đường line ở cản dưới trước/sau, trụ gương, cùm phanh và một số chi tiết ở đuôi xe đều được sơn màu đỏ tương phản. Bộ phận như nắp ca-pô, cánh chia gió trước, ốp hốc gió bên, ốp gương... của chiếc xe này đều được làm bằng sợi carbon.
  • Sieu xe McLaren 650S Spider gia hon 10 ty thay ao moi-Hinh-3
    Nhìn chung, cách phối màu của chiếc McLaren 650S Spider này thực sự gây ấn tượng mạnh về thẩm mỹ. Tuy không phải một màu sơn quá nổi bật hay màu sắc nhưng cách pha trộn 3 gam màu trắng/đỏ/đen đã tạo nên một diện mạo đầy thu hút và phá cách của siêu phẩm McLaren 650S Spider.
  • Sieu xe McLaren 650S Spider gia hon 10 ty thay ao moi-Hinh-4
    Thiết kế của McLaren 650S Spider được lấy cảm hứng từ người đàn anh McLaren MP4-12C với khung gầm bằng sợi carbon nguyên khối siêu bền và nhẹ. Phía trước xe là cụm đèn pha thiết kế tương tự như trên siêu xe P1 đem lại cái nhìn khỏe khoắn hơn cho xe, cụm đèn hậu chiếu sáng bằng hai dải LED khá độc đáo, cánh gió phía sau có thể điều chỉnh.
  • Sieu xe McLaren 650S Spider gia hon 10 ty thay ao moi-Hinh-5
    Ngoài ra, siêu xe nước Anh còn được điều chỉnh nhiều thành phần (có tới 25% bộ phận trên xe là chi tiết mới) để tăng lực ép xuống mặt đường, trực tiếp cải thiện độ chính xác khi vào cua của xe. Mâm xe 5 chấu kép to bản với đĩa phanh cỡ lớn sơn màu đỏ nổi bật
  • Sieu xe McLaren 650S Spider gia hon 10 ty thay ao moi-Hinh-6
    Về truyền động, siêu phẩm McLaren 650S Spider được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3.8L cho ra công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Từ đó, 650S Spider có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong chưa tới 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 333 km/h. Cách đây 4 năm, giá xe McLaren 650S Spider tại Việt Nam khoảng hơn 16 tỷ đồng, nhưng hiện giá trị chiếc xe này vào khoảng gần 12 tỷ đồng.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN