Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster hơn 37 tỷ đồng sẽ vào Bình Phước?

Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster hiếm với hành tung cực kỳ bí ẩn khi lăn bánh cũng như xuất hiện trên đường phố Việt Nam sẽ sớm có mặt tại tỉnh Bình Phước.
    Sieu xe Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty dong se vao Binh Phuoc?
    Mới đây, một người chuyên nhập khẩu siêu xe ở Hà Nội đã chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin về việc chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster cực bí ẩn tại dải đất hình chữ S sẽ sớm rời Hà Nội để lên đường Nam tiến thu hút không ít sự chú ý của giới mê xe. Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này sẽ sớm vào Bình Phước

    Sieu xe Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty dong se vao Binh Phuoc?-Hinh-2
    Theo như chia sẻ của người này, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần màu trắng rất hiếm khi lăn bánh cũng như xuất hiện trên đường phố Việt Nam sẽ sớm có mặt tại tỉnh Bình Phước để bàn giao cho chủ nhân. Được biết, chiếc siêu xe mui trần sắp có mặt tại tỉnh Bình Phước chính là 1 trong 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đang có mặt tại Việt Nam nhưng lại là chiếc có hành tung khá bí ẩn, rất ít khi lộ diện trên mạng xã hội. 

    Sieu xe Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty dong se vao Binh Phuoc?-Hinh-3
    Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster chuẩn bị về định cư ở tỉnh Bình Phước còn có mui cứng bằng sợi carbon được chia thành 2 phần riêng biệt và tháo lắp khá dễ dàng bằng tay. Nếu chủ nhân của siêu xe nhanh nhẹn chỉ cần mất khoảng thời gian từ 14 đến 16 giây là có thể ráp mui xe lại.

    Sieu xe Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty dong se vao Binh Phuoc?-Hinh-4
    Hiện số lượng siêu xe Lamborghini Aventador mui trần tại Việt Nam có 6 chiếc, trong đó 4 chiếc thuộc bản tiêu chuẩn và 2 chiếc thuộc phiên bản siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster vốn chỉ có 500 xe trên toàn thế giới. Hiện giá xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam sau khi đã đóng đủ thuế và phí... theo công bố của Bộ Tài Chính là trên 37 tỷ đồng. 

    Sieu xe Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty dong se vao Binh Phuoc?-Hinh-5
    Nội thất chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này mang màu đen. Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

    Sieu xe Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty dong se vao Binh Phuoc?-Hinh-6
     Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, siêu xe mui trần như Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

    Sieu xe Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty dong se vao Binh Phuoc?-Hinh-7
    Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần có 3 chế độ chạy được tích hợp hẳn trên vô lăng của xe bao gồm Strada-đường phố, Sport-thể thao và cuối cùng là Corsa-đường đua.
    Video: Lamborghini Aventador LP700 - 4 chính hãng tại Việt Nam.


    Phương Thảo

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN