Ngắm Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO độc nhất vô nhị

Bộ đôi Lamborghini Huracan EVO và Ducati Streetfighter V4 Lamborghini độc nhất thế giới này được khoác lên mình bộ cánh đặc biệt được thực hiện bởi nghệ sĩ Paolo Troilo.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi
    Tại triển lãm "Art of creating Myths" (Nghệ thuật của việc tạo ra Thần thoại) được tổ chức ở Bologna (Italy), Lamborghini và Ducati đã cùng nhau ra mắt phiên bản đặc biệt Lamborghini Huracan EVO “Minotauro” và Ducati Streetfighter V4 Lamborghini “Centauro” độc nhất thế giới.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-2
    Bộ đôi Lamborghini Huracan EVO và Ducati Streetfighter V4 Lamborghini độc nhất vô nhị này được thực hiện bởi nghệ sĩ thuộc trường phái siêu thực Paolo Troilo, vốn nổi tiếng với các tác phẩm được vẽ bằng ngón tay.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-3
    Chiếc Lamborghini Huracan EVO “Minotauro” được lấy cảm hứng từ quái vật Minotaur trong thần thoại Hy Lạp. Mang hình dạng con người với phần đầu bò, Minotaur đã gây nỗi khiếp sợ cho người dân đảo Crete trước khi bị vị anh hùng Theseus tiêu diệt.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-4
    Hình ảnh trên Huracan EVO thể hiện sự động lực, sức mạnh và cảm xúc mà nghệ sĩ cảm nhận khi cầm lái siêu xe này, kết hợp các yếu tố của "người đàn ông", "con bò" (biểu tượng của Lamborghini) và khái niệm về "huyền thoại".
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-5
    Về mặt vận hành, Lamborghini Huracan EVO vẫn được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên, công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-6
    Huracan EVO được trang bị hộp số 7 cấp ly hợp kép, siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 325 km/h.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-7
    Cạnh đó là siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 Lamborghini Speciale Clienti. Đây là tác phẩm của bộ phận Ducati Style Center đặt riêng cho những chủ nhân của các mẫu Lamborghini, được giới hạn toàn cầu 63 chiếc.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-8
    Được đặt tên “Centauro”, chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini Speciale Clienti này được lấy cảm hứng từ thần thoại nhân mã Centaur, một loài sinh vật có nửa thân trên của con người và toàn bộ phần dưới là của con ngựa.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-9
    Thay vì màu sơn xanh Verde Citrea và cam Arancio Dac quen thuộc, chiếc nakedbike này sở hữu phối màu của chiếc Huracan EVO. Đây là ưu đãi của riêng những chiếc Ducati Speciale Clienti.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-10
    Ducati Streetfighter V4 vẫn được trang bị động cơ Desmosedici Stradale dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất tối đa 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-11
    Số tiền mà chủ nhân của 2 chiếc Lamborghini Huracan EVO “Minotauro” và Ducati Streetfighter V4 Lamborghini “Centauro” phải bỏ ra không được tiết lộ.
  • Ngam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - Huracan EVO doc nhat vo nhi-Hinh-12
    Mức giá xe Ducati Streetfighter V4 Lamborghini Speciale Clienti khởi điểm lên đến hơn 83.000 USD, trong khi đó giá bán lại của Lamborghini Huracan EVO khoảng 300.000 - 350.000 USD.
  • Video: Giới thiệu Ducati Streetfighter V4 Lamborghini "Centauro".
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN