MPV hạng sang Lexus LM 350 từ 6,5 tỷ đồng

Malaysia là đất nước tiếp theo được ra mắt mẫu MPV hạng sang Lexus LM 350, sau Thái Lan và Indonesia. Tại Malaysia, Lexus LM 350 2021 thế hệ mới được phân phối với duy nhất cấu hình 4 chỗ.
  • MPV hang sang Lexus LM 350 tu 6,5 ty dong tai Malaysia
    Chưa rõ chính xác thời gian Lexus LM 350 2021 mới được giới thiệu tại Malaysia, chỉ biết rằng đợt giao xe đầu tiên sẽ diễn ra vào khoảng quý II năm 2021. Thông tin này khiến giới nhà giàu Việt "đứng ngồi không yên", cách đây một tháng, Việt Nam đã đón một chiếc Lexus LM 300h có giá tới 11 tỷ đồng, hy vọng Lexus LM 350 khi về Việt Nam (nếu có) thì sẽ có giá không cao hơn quá nhiều so thị trường trong khu vực.
  • MPV hang sang Lexus LM 350 tu 6,5 ty dong tai Malaysia-Hinh-2
    Mẫu MPV hạng sang Lexus LM thực chất chính là phiên bản sang trọng hơn của Toyota Alphard. Chiếc MPV cao cấp sở hữu lưới tản nhiệt con suốt đặc trưng của Lexus cùng phong cách ngoại thất khỏe khoắn, cá tính không thể nhầm lẫn với bất kỹ mẫu xe nào khác.
  • MPV hang sang Lexus LM 350 tu 6,5 ty dong tai Malaysia-Hinh-3
    Xe được trang bị đèn pha LED ba lạ mắt, thanh đèn chạy ban ngày kiểu "tích tắc" riêng biệt của thương hiệu và nhiều chi tiết mạ crôm giúp tôn lên vẻ ngoài cao cấp của LM. Bộ mâm 18 inch đa chấu mang thiết kế ba chiều bọc trong lốp 235/50 cũng rất ấn tượng.
  • MPV hang sang Lexus LM 350 tu 6,5 ty dong tai Malaysia-Hinh-4
    Di chuyển vào bên trong, vì có cấu hình 4 chỗ nên không gian nội thất của Lexus LM 350 thế hệ mới siêu rộng rãi và đẳng cấp (kiểu Royal Lounge trên Alphard nhưng ở cấp độ cao hơn), khoang thương gia phía sau được ngăn cách với khoang lái bởi một vách ngăn điện.
  • MPV hang sang Lexus LM 350 tu 6,5 ty dong tai Malaysia-Hinh-5
    Toàn bộ không gian trong xe được "đắm chìm" trong da mềm đắt đỏ và các chi tiết trang trí Gin-Sui-Boku (Silver Ink), được lấy cảm hứng từ nghệ thuật vẽ tranh rửa mực.
  • MPV hang sang Lexus LM 350 tu 6,5 ty dong tai Malaysia-Hinh-6
    Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất chính là hai chiếc ghế giám đốc bọc da bán Aniline và bọt urethane mật độ thấp AdaptiPedic, có thể ngả ra thành giường phẳng hoàn toàn và đi kèm chức năng mát-xa, làm mát, sưởi ấm.
  • MPV hang sang Lexus LM 350 tu 6,5 ty dong tai Malaysia-Hinh-7
    Các tiện nghi đáng chú ý khác của LM 350 bao gồm màn hình LCD 26 inch, hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson 19 loa, tủ lạnh mini, khu vực lưu trữ chuyên dụng cho các đồ dùng cá nhân như cặp tài liệu, bảng điều khiển cảm ứng để người ngồi phía sau có thể tự điều chỉnh vị trí ghế, các chức năng thư giãn, hệ thống điều hòa và âm thanh.
  • MPV hang sang Lexus LM 350 tu 6,5 ty dong tai Malaysia-Hinh-8
    Chưa hết, Lexus LM 350 cũng đạt tiêu chuẩn với hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời kép, sạc không dây, màn hình HUD, rèm che nắng phía sau và cốp mở tự động. Lexus LM 350 được trang bị động cơ xăng 2GR-FKS V6 3.5L sản sinh công suất 297 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp Direct Shift.
  • MPV hang sang Lexus LM 350 tu 6,5 ty dong tai Malaysia-Hinh-9
    Xe cũng có rất nhiều công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn, có thể kể đến như hỗ trợ định tâm làn đường, hỗ trợ chuyển làn với camera giám sát điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang phía sau, phanh hỗ trợ đỗ xe, hệ thống chùm sáng cao thích ứng cũng như gương chiếu hậu kỹ thuật số. Tại Malaysia, Lexus LM 350 chỉ có hai màu ngoại thất, đó là đen và trắng ngọc trai. Mức giá xe Lexus LM 350 2021 tại Malaysia là 1,15 triệu RM (tương đương 6,5 tỷ đồng).
  • Video: Chi tiết MPV hạng sang Lexus LM thế hệ mới.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN