Một số xe BMW X5 và X7 gặp vấn đề ở màn hình trung tâm

BMW đã ghi nhận vấn đề này vào ngày 27/1, khi một đơn vị cung cấp nhận thấy bảng điều khiển không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
Video: Đánh giá SUV hạng sang BMW X5 tại việt nam.
Theo thông báo triệu hồi của Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), mô-đun túi khí ghế phụ phía trước có thể được lắp đặt không chắc chắn vào mặt dưới bảng điều khiển bởi phần nhựa của bảng điều khiển của BMW X5 và X7 không đáp ứng các thông số kỹ thuật.
Chính vì vậy có thể làm giảm khả năng bung túi khí, và các mảnh của bảng điều khiển có thể bung ra khi có va chạm, tăng nguy cơ chấn thương cho người ngồi trên xe. BMW đã ghi nhận vấn đề này vào ngày 27/1, khi một đơn vị cung cấp nhận thấy bảng điều khiển không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
Mot so xe BMW X5 va X7 gap van de o man hinh trung tam
Tại thị trường Mỹ, một số xe BMW X5 và X7 gặp vấn đề ở màn hình trung tâm và có thể ảnh hưởng đến túi khí sẽ bị triệu hồi. 
Theo đó, thành phần của nhựa được sử dụng để sản xuất tấm pin sau đó đã được kiểm tra và phát hiện không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. BMW đã yêu cầu dừng giao hàng tại một nhà máy ở Mỹ trong tháng 2 và sau đó quyết định tiến hành triệu hồi xe tự nguyện vì lý do an toàn.
Cụ thể chỉ có 5 chiếc BMW X5 sDrive40i và X5 xDrive40i phiên bản 2024 được sản xuất vào ngày 29/1 và 3 chiếc BMW X7 xDrive40i phiên bản 2024 cũng được sản xuất vào ngày 29/1 nằm trong diện ảnh hưởng. Hiện hãng chưa nhận được về bất kỳ khiếu nại, thắc mắc hoặc yêu cầu bảo hành nào của người dùng liên quan đến vấn đề này.
BMW cũng chưa ghi nhận bất kỳ sự cố do vấn đề này gây ra đồng thời cũng đã yêu cầu các cửa hàng đại lý thay bảng điều khiển cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng và không thu phí người dùng.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN