Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố giảm giá loạt mẫu xe sang

Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo sẽ giảm một loạt mẫu xe sang với mức từ 200 - 700 triệu đồng/chiếc thuộc các dòng C-Class, E-Class, GLB và GLE, nhưng số lượng có giới hạn vì xe Mercedes-Benz cũ đời năm 2022.
Video: Chi tiết Mercedes-Benz E-Class 2024 vừa ra mắt.

Mercedes-Benz Viet Nam vua cong bo giam gia loat mau xe sang
Mercedes-Benz Việt Nam xả hàng xe sang cũ tới hơn 700 triệu đồng. 
Theo đó, dòng xe Mercedes-Benz E 200 Exclusive giảm giá 317 triệu đồng, giá bán còn 2,2 tỉ đồng/chiếc; Mercedes-Benz GLE 450 giảm 669 triệu đồng, giá bán còn 4,6 tỉ đồng. Bên cạnh đó, dòng xe E 180, C 300 có mức giảm 200 - 216 triệu đồng/chiếc.
Phía Mercedes-Benz Việt Nam công bố mức giảm giá xe và các mẫu xe này chỉ có số lượng khá giới hạn, khách muốn chọn màu sắc ưng ý liên hệ hệ thống đại lý của hãng.
Mercedes-Benz Viet Nam vua cong bo giam gia loat mau xe sang-Hinh-2
Mercedes-Benz Việt Nam công bố mức giảm giá xe và các mẫu xe này chỉ có số lượng khá giới hạn. 
Trong công bố lần này cho thị trường Việt Nam, hãng xe Đức mang đến cho khách hàng Việt chính sách giá bán đặc biệt mới áp dụng cho một số mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG với số lượng còn rất ít.
Khi nhắc đến các dòng xe hiệu năng cao Mercedes-AMG thuần chủng, cộng đồng yêu xe thường nghĩ đến một phương tiện hiệu suất cao toàn diện gây phấn khích với khả năng vận hành độc đáo, âm thanh động cơ ấn tượng, khả năng xử lý xuất sắc và cảm giác lái khác biệt.
Mercedes-Benz Viet Nam vua cong bo giam gia loat mau xe sang-Hinh-3
 Hãng xe Đức cũng mang đến cho khách hàng Việt chính sách giá bán đặc biệt mới áp dụng cho một số mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG
Tính độc quyền với chữ ký của từng kỹ sư là chuẩn mực cơ bản, cùng với chất lượng vượt trội và tay nghề chính xác để tạo nên khối động cơ phức tạp. Có thể nói, từng chiếc xe xuất xưởng của Mercedes-AMG đều thể hiện trình độ kỹ thuật và tay nghề thủ công đặc trưng của thương hiệu.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN