Lộ diện Toyota Camry 2025 mang vẻ ngoài trẻ trung, năng động

Thế hệ hiện tại của Camry đã ra mắt từ năm 2018 và hiện nay nó đã đến cuối vòng đời. Theo kế hoạch, Toyota Camry thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt trong năm 2024 hoặc chậm nhất vào đầu năm 2025. 
Lo dien Toyota Camry 2025 mang ve ngoai tre trung, nang dong
Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota Camry 2025 mới sẽ được áp dụng phong cách thiết kế giống "những người anh em" là C-HR, Prius hay Crown.

 
Lo dien Toyota Camry 2025 mang ve ngoai tre trung, nang dong-Hinh-2
Chính vì thế nên mới đây, kênh YouTube Q-Cars đã phác thảo nên bộ khung của Toyota Camry thế hệ thứ 9. Hình ảnh phác thảo cho thấy, xe sở hữu ngoại hình mang đậm phong cách thể thao, năng động khác hoàn toàn với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng trước đây.

Lo dien Toyota Camry 2025 mang ve ngoai tre trung, nang dong-Hinh-3
Trên thực tế, những mẫu xe mới ra mắt gần đây của Toyota như Crown và Prius cũng có nhiều thay đổi về ngoại hình theo xu hướng cá tính và hiện đại hơn, không còn giống như giai đoạn 20 năm trước. 

Lo dien Toyota Camry 2025 mang ve ngoai tre trung, nang dong-Hinh-4
Theo nhiều nguồn tin, Toyota Camry thế hệ mới vẫn giữ nguyên nền tảng TNGA-K như hiện tại. Tuy nhiên kích thước xe có thể sẽ được nới rộng hơn để mang đến một không gian nội thất thoải mái, ngoại thất nhìn mượt mà hơn. 

Lo dien Toyota Camry 2025 mang ve ngoai tre trung, nang dong-Hinh-5
Bên cạnh thay đổi về thiết kế, Toyota Camry thế hệ mới cũng sẽ được nâng cấp cả về trang bị lẫn công nghệ. Màn hình thông tin giải trí sẽ lớn hơn, sử dụng hệ điều hành mới nhất của Toyota, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Lo dien Toyota Camry 2025 mang ve ngoai tre trung, nang dong-Hinh-6
Về vận hành, khả năng cao Toyota sẽ loại bỏ động cơ V6 3.5L, hút khí tự nhiên trên phiên bản hiện hành. Thay vào đó là tùy chọn động cơ 2.5L xăng và hybrid sạc điện 2.5L. Hộp số là loại 8 cấp tự động đi kèm dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.
Lo dien Toyota Camry 2025 mang ve ngoai tre trung, nang dong-Hinh-7
Tại Việt Nam, Toyota Camry 2022 hiện đang phân phối tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm 2.0 G, 2.0 Q, 2.5 Q và 2.5 HV. Giá bán của xe dao động từ 1,05 tỷ đến 1,4 tỷ đồng. 

Video: Hé lộ thiết kế của Toyota Camry 2025.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN