Honda Ridgeline 2021 trình làng

Điểm nhấn của Honda Ridgeline 2021 mới vừa ra mắt tại thị trường Mỹ chính là thiết kế đầu xe, nó không còn mềm mại mà giống crossover hơn là xe bán tải như những phiên bản trước đây.
    • Honda Ridgeline 2021 trinh lang,
      Ridgeline là 1 trong 2 mẫu xe bán tải mà hãng Honda hiện đang sản xuất, bên cạnh người anh em Acty. Honda Ridgeline đã có mặt trên thị trường Mỹ từ năm 2016. Do đó, đã đến lúc hãng Honda trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu xe bán tải mới này. Trước đây, Ridgeline sở hữu thiết kế khá mềm mại và phần đầu xe giống crossover hơn là xe bán tải. Bước sang thế hệ tiếp theo, Honda Ridgeline 2021 mới đã được nâng cấp diện mạo sao cho rắn rỏi và cứng cáp hơn.
    • Honda Ridgeline 2021 trinh lang,
      Điểm nhấn của Honda Ridgeline 2021 nằm ở nắp ca-pô mới với đường dập gân nổi bật. Tiếp đến là chắn bùn trước thiết kế mới, hệ thống đèn pha LED nâng cấp và lưới tản nhiệt thẳng đứng hơn. Chưa hết, xe còn có nẹp dày dặn nối giữa 2 đèn pha, được sơn màu đen bóng ở bản Sport và Black Edition. Trong khi đó, ở bản RTL và RTL-E, nẹp này được mạ crôm sáng bóng. Ngoài ra, hãng Honda còn bổ sung cản trước mới, tích hợp khe gió cỡ lớn ở hai bên góc, và tấm ốp gầm bên dưới.
    • Honda Ridgeline 2021 trinh lang,
      Đằng sau, Honda Ridgeline thế hệ mới không có nhiều thay đổi, trừ cản sau mới và 2 ống xả. Dù ở bản trang bị nào, mẫu xe bán tải này cũng dùng bộ vành hợp kim 18 inch với thiết kế rắn rỏi hơn.
    • Honda Ridgeline 2021 trinh lang,
      Nếu muốn sở hữu Ridgeline 2021 nổi bật hơn, khách hàng có thể chi thêm tiền cho gói phụ kiện Honda Performance Development (HPD). Gói phụ kiện này bao gồm lưới tản nhiệt riêng, chắn bùn màu đen, bộ vành màu đồng và tem HPD đặc biệt trên thành thùng sau.
    • Honda Ridgeline 2021 trinh lang,
      Bên trong Honda Ridgeline 2021 là không gian nội thất gần như được giữ nguyên. Hãng Honda chỉ đưa hệ thống thông tin giải trí mới với núm xoay chỉnh âm lượng vào bên trong mẫu xe bán tải này. Ở bản Sport, Honda Ridgeline 2021 sẽ có thêm ghế bọc chất liệu nỉ mới. Trong khi đó, bản Sport, RTL và RTL-E đều đi kèm chỉ khâu màu tương phản trên mặt táp-lô, vô lăng cũng như cụm điều khiển trung tâm.
    • Honda Ridgeline 2021 trinh lang,
      Đáng tiếc là hãng Honda không thay đổi khung gầm hay động cơ của mẫu xe bán tải này. Do đó, Honda Ridgeline 2021 vẫn dùng động cơ xăng VTEC V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. Cuối cùng là hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian điều hướng mô-men xoắn tùy chọn.
    • Honda Ridgeline 2021 trinh lang,
      Tại thị trường Mỹ, Honda Ridgeline 2021 là một trong số ít những mẫu xe bán tải sử dụng khung gầm liền khối giống ô tô con. Trong tương lai, Honda Ridgeline sẽ có thêm một đối thủ trực tiếp là Hyundai Santa Cruz. Hiện giá xe Honda Ridgeline 2021 vẫn chưa được công bố.
    • Video: Chi tiết Honda Ridgeline 2021 thế hệ mới.
    Phương Thảo

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN