Ford Territory tại Việt Nam được giảm giá mạnh

Động thái điều chỉnh giá bán Ford Territory là nhằm gia tăng tính cạnh tranh trước sức ép về giá bán của Mazda CX-5. 

Video: Trải nghiệm Ford Territory tại Việt Nam.

Mới đây, Ford Việt Nam đã cập nhật bảng giá mới cho dòng SUV cỡ C Territory. Cụ thể, phiên bản Trend của mẫu xe này giảm 23 triệu đồng xuống còn 799 triệu đồng, phiên bản Titanium giảm 20 triệu đồng xuống còn 889 triệu đồng và bản Ford Territory Titanium X giảm 25 triệu đồng xuống còn 929 triệu đồng.
Theo nhận định của giới chuyên gia, động thái điều chỉnh giá bán Ford Territory là nhằm gia tăng tính cạnh tranh trước sức ép về giá bán của Mazda CX-5. Tháng 7 năm ngoái, thế hệ mới của Mazda CX-5 ra mắt thị trường Việt Nam và sau các đợt điều chỉnh, mẫu SUV cỡ C bán chạy nhất đang có giá niêm yết từ 759 triệu đến 999 triệu đồng tùy phiên bản.
Ford Territory tai Viet Nam duoc giam gia manh
Ford Territory tại Việt Nam hiện có giá bán lẻ dao động từ 799 - 929 triệu đồng, tương đương mức giảm 20 - 25 triệu so với trước đó. 
Ngoài ra, động thái giảm giá niêm yết Ford Territory được cho là cần thiết và phù hợp nhằm đón sóng mua sắm bắt đầu bước vào giai đoạn cao điểm của năm cũng như gia tăng thế cạnh tranh với các đối thủ Hàn, Nhật.
Nằm cùng phân khúc với Territory, mẫu Hyundai Tucson cũng vừa được chỉnh giá bán niêm yết với mức giảm từ 30 – 60 triệu đồng, tùy từng phiên bản.
Hồi đầu năm, Kia Sportage cũng được Thaco điều chỉnh giá niêm yết theo chiều hướng có lợi cho khách hàng. Mức giảm giá dành cho Kia Sportage là 50 triệu đồng, tuy nhiên chỉ áp dụng đối với các phiên bản 2.0D Signature và 2.0D Signature X-Line, giúp giá niêm yết của 2 phiên bản về đồng mức 939 triệu đồng.
Ford Territory tai Viet Nam duoc giam gia manh-Hinh-2
 Trên thực tế, Territory liên tục nhận được ưu đãi hấp dẫn từ chính hãng cũng như đại lý với tổng giá trị nhiều nhất cả hơn trăm triệu đồng.
Trên thực tế, Territory liên tục nhận được ưu đãi hấp dẫn từ chính hãng cũng như đại lý với tổng giá trị nhiều nhất cả hơn trăm triệu đồng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên mẫu xe này được hạ giá niêm yết, giúp người tiêu dùng tiết kiệm thêm khoản chi phí lăn bánh đáng kể.
Ford Territory hiện đang là dòng SUV cỡ C ăn khách tại Việt Nam, chỉ sau Mazda CX-5. Kết thúc năm 2023, với 8.096 xe bán ra, Territory nhanh chóng vượt qua đối thủ nặng ký Tucson để vươn lên hàng á quân phân khúc. Vị thế này tiếp tục được duy trì ở 2 tháng đầu năm 2024 với kết quả kinh doanh đạt 610 xe, tạo cách biệt so với Honda CR-V (431 xe) và Hyundai Tucson (326 xe).
Ford Territory tai Viet Nam duoc giam gia manh-Hinh-3
Ngoài mức giá hấp dẫn, Territory còn sở hữu thiết kế năng động, khỏe khoắn, trang bị tiện nghi hiện đại, tính năng an toàn phong phú. 
Ngoài mức giá hấp dẫn, Territory còn sở hữu ưu điểm về thiết kế năng động, khỏe khoắn, trang bị tiện nghi hiện đại, tính năng an toàn phong phú. Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ 1.5L tăng áp, sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn tối đa 248 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số tự động 7 cấp.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN