Ford Ranger 2021 về Việt Nam tăng giá bán nhưng giảm tiện nghi?

Mẫu xe bán tải Ford Ranger 2021 mới đã về tới đại lý tại Việt Nam và sẵn sàng bàn giao xe trong tháng 11/2020. Hiện nay giá bán của Ford Ranger Wildtrak Bi-turbo sẽ tăng nhẹ so với trước đây.
     
    Sau những hình ảnh đầu tiên của Ford Ranger và Everest 2021 tại cảng nhập khẩu Việt Nam thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Ford Ranger 2021 mới đã chính thức xuất hiện tại một đại lý tại Hà Nội. Đi kèm với đó là những thông tin mới nhất về giá bán cũng như những tiện nghi đang trang bị trên Ford Ranger thế hệ mới.
    Ford Ranger 2021 ve Viet Nam tang gia ban nhung giam tien nghi?
    Ford Ranger 2020 đã về tới đại lý tại Việt Nam. 
    Cụ thể, mẫu xe bán tải Ford Ranger 2021 sẽ bị cắt bỏ hai tiện nghi mà được nhiều người đánh giá cao là hệ thống chống ồn chủ động ANC và ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng sẽ chỉ còn là điều chỉnh điện 6 hướng. Ngoài ra còn một số thay đổi nhỏ bên trong như việc bỏ miếng che rãnh trượt ghế lái hành khách phía trước, bỏ miếng damper hộp đừng đồ hành khác phía trước, bỏ miếng nhựa lót đựng đồ dưới hàng ghế sau,...
    Ford Ranger 2021 ve Viet Nam tang gia ban nhung giam tien nghi?-Hinh-2
    Những thay đổi của Ford Ranger 2020 so với người tiền nhiệm. 
    Ngoài những thay đổi này, Ford Ranger 2021 sẽ được thêm một số trang bị ngoại thất mới so với người tiền nhiệm như Ford Ranger 2021 bản XLS và Wildtrak được trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới có các thanh nan bên trong tạo hình đa tầng 2 giữa và 2 hốc gió kiểu dáng tổ ong ở 2 bên. Trong khi đó, phiên bản Limited lại sử dụng các thanh nan nằm ngang khá lớn được mạ crôm. Riêng bản Wildtrak 2021 sẽ có mâm hợp kim sơn đen tạo cảm giác mạnh mẽ.
    Ở phiên bản nâng cấp này, Ford Ranger sẽ vẫn sử dụng động cơ Bi-Turbo 2.0L đi cùng với hộp số tự động 10 cấp.
    Ford Ranger 2021 ve Viet Nam tang gia ban nhung giam tien nghi?-Hinh-3
    Phần đầu xe Ford Ranger 2020 có sự thay đổi. 
    Những tưởng cắt giảm trang bị sẽ đi kèm với giảm giá bán, tuy nhiên theo thông tin từ tư vấn bán hàng của đại lý Ford, phiên bản giá xe Ford Ranger 2021 bản Wildtrak Bi-Turbo sẽ có mức 925 triệu đồng, cao hơn bản hiện tại 7 triệu đồng. Trong khi đó các phiên bản khác sẽ được giữ nguyên giá bán.
    Đây có lẽ sẽ là điều gây thắc mắc với nhiều người dùng khi mà xe đã cắt bỏ hệ thống chống ồn chủ động và ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng mà giá bán lại có sự tăng nhẹ như vậy. Được biết, Ford Ranger 2021 sẽ bắt đầu giao xe từ cuối tháng 11/2020.
    Thảo Nguyễn

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN