Ferrari 488 GTB Liberty Walk độc nhất chào bán hơn 13 tỷ

Đây là chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất tại Việt Nam. Chiếc xe này đã tìm chủ mới sau gần 1 tháng có khách hàng mua lại. Giá xe hơn 13 tỷ đồng nhưng tiền độ tới hơn 3 tỷ.
Ferrari 488 GTB Liberty Walk doc nhat chao ban hon 13 ty
Chỉ sau chưa được vài ngày thay các bộ áo màu xanh lá và đỏ bằng đề-can, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã được một người chuyên mua bán xe sang và siêu xe tại Sài thành cho lên thị trường mua bán xe đã qua sử dụng nhằm tìm kiếm khách hàng mới.

Ferrari 488 GTB Liberty Walk doc nhat chao ban hon 13 ty-Hinh-2
Theo như chia sẻ của người rao bán, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk đang tìm chủ mới đã mang biển số TP HCM và lăn bánh quãng đường dài khoảng 7.000 miles, tương đương hơn 11.265 km. Mức giá thách cưới mà người này đưa ra cho chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB Liberty Walk duy nhất Việt Nam là hơn 13 tỷ đồng.

Ferrari 488 GTB Liberty Walk doc nhat chao ban hon 13 ty-Hinh-3
Cụ thể, chiếc siêu xe này có gói độ body kit Liberty Walk rất đình đám và ấn tượng với mức giá độ hơn 3 tỷ đồng. Ngoài bộ áo màu đỏ mới thay áo bằng đề-can, giá xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk tại Việt Nam đang được chào bán hơn 13 tỷ đồng còn có nhiều chi tiết bằng carbon trong bản độ của hãng siêu xe Nhật Bản và cả bộ tem mang hơi hướng của hãng độ Liberty Walk.

Ferrari 488 GTB Liberty Walk doc nhat chao ban hon 13 ty-Hinh-4
Được biết, trước khi mang trên mình gói độ Liberty Walk đến từ Nhật Bản, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này từng được chủ nhân cũ trang bị bộ body kit Novitec Rosso và còn được một trang tin siêu xe nước ngoài nổi tiếng đăng tải hình ảnh đỗ bên đường ở quận 5, Tp.HCM. Những chiếc siêu xe mang gói độ Liberty Walk có những dấu hiệu nhận biết rất riêng biệt. Bên hông đầu xe chiếc Ferrari 488 GTB mang gói độ Liberty Walk xuất hiện hai vây cá bằng carbon cỡ lớn.

Ferrari 488 GTB Liberty Walk doc nhat chao ban hon 13 ty-Hinh-5
Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam còn có cánh lướt gió cỡ lớn phía trước đầu xe nhưng hiện tại chi tiết này đã không còn xuất hiện. Ở bản độ Liberty Walk của siêu xe Ferrari 488 GTB, những người thợ Nhật Bản đã cắt đi các vòm bánh xe thừa, sau đó, họ gắn bộ body kit thân rộng và cố định lại với nhau bằng những con tán. Đây là cách độ tạo nên thương hiệu cho hãng Liberty Walk.

Ferrari 488 GTB Liberty Walk doc nhat chao ban hon 13 ty-Hinh-6
Bộ khuếch tán đuôi xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk thiết kế thể thao hơn so với xe nguyên bản và sử dụng sợi carbon cùng các sọc màu vàng tạo điểm nhấn. Bộ mâm Forgiato trên siêu xe độ Ferrari 488 GTB Liberty Walk có hai tông màu là đen và vàng nổi bật. Điều làm nên cá tính cho hãng độ Liberty Walk không chỉ đến từ các vòm bánh xe được nới rộng, cố định bằng đinh tán mà còn có phuộc nâng hạ gầm độc đáo.

Ferrari 488 GTB Liberty Walk doc nhat chao ban hon 13 ty-Hinh-7
Bộ phuộc hơi này do hãng Air Rex thiết kế cho các bản độ siêu xe của hãng Nhật Bản. Nhờ phuộc nâng hạ gầm Air Rex, khoảng sáng gầm siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk có thể nâng cao 18 cm so với mặt đất hoặc được hạ gầm gần sát mặt đất. Bên hông xe còn có nẹp sườn carbon. Hãng độ Liberty Walk cung cấp hai cánh gió đuôi cho xe bao gồm một cánh gió tầm thấp và một siêu cánh gió được gắn từ nửa đuôi xe kéo dài lên rất hầm hố.

Ferrari 488 GTB Liberty Walk doc nhat chao ban hon 13 ty-Hinh-8
Tuy nhiên, cánh gió đuôi trên chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam lại được chủ nhân lấy từ bản độ trước đó của xe là Novitec Rosso. Đáng tiếc là hãng độ Liberty Walk chỉ tập trung vào gói nâng cấp ngoại hình và phuộc cho các siêu xe độ của mình. Cũng chính vì thế, cả 4 siêu xe độ Liberty Walk tại Việt Nam đều không được "thông" nòng" động cơ.

Ferrari 488 GTB Liberty Walk doc nhat chao ban hon 13 ty-Hinh-9
Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít như bản tiêu chuẩn. "Trái tim" này sản sinh ra công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 760 Nm tại vòng tua 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số 7 cấp theo kiểu xe đua F1, xe chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. 

Video: Trải nghiệm siêu xe Ferrari 488 GTB tại Việt Nam.



Ảnh: Công Khanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN