Đại gia Cường Đô la tậu Rolls-Royce Wraith Series II giá hơn 10 tỷ

Chưa đầy 2 tuần tậu chiếc xe sang BMW 740Li Pure Excellence 2020 có giá không dưới 6,2 tỷ đồng, Cường Đô la lại tiếp tục tậu thêm xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II ước tính không dưới 12 tỷ đồng.
 
Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đã đăng tải những hình ảnh bật mí về chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith mà anh mới tậu trên trang cá nhân và ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm, ngưỡng mộ của đông đảo cư dân mê xe cả nước. Được biết, đây là chiếc Rolls-Royce Wraith thế hệ thứ 2 và từng thuộc sở hữu của một đại gia tại Hải Phòng.
Dai gia Cuong Do la tau Rolls-Royce Wraith Series II gia hon 10 ty
 Chưa đầy 2 tuần tậu chiếc xe sang BMW 740Li Pure Excellence 2020 có giá không dưới 6,2 tỷ đồng, Cường Đô la lại tiếp tục tậu thêm xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II.
Đáng chú ý, việc mua chiếc Rolls-Royce Wraith Series II này được đại gia siêu xe Cường Đô la thực hiện chỉ sau một khoảng thời gian ngắn tậu chiếc BMW 740Li Pure Excellence 2020. Như vậy, trong "Garage triệu đô" của vị doanh nhân này hiện nay đã đầy đủ các cái tên đình đám bậc nhất, bao gồm: 1 chiếc McLaren 720S Spider màu da cam, bộ đôi Porsche Cayenne S và Porsche 911 Carrera S thế hệ mới, cặp cực phẩm độc nhất tại Việt Nam là Mercedes-AMG GT-R màu xám và Ferrari F8 Tributo màu đỏ, 1 chiếc BMW 740Li Pure Excellence 2020 và mới nhất là chiếc Rolls-Royce Wraith Series II màu đen.
Hiện chưa rõ mức giá giao dịch giữa doanh nhân Nguyễn Quốc Cường với công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 khi mua chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith này, chỉ biết rằng, giá xe Rolls-Royce Wraith 2020 mới nhất tại Việt Nam theo bảng tính giá lệ phí trước bạ của Bộ Tài Chính lên đến trên 33 tỷ đồng.
Dai gia Cuong Do la tau Rolls-Royce Wraith Series II gia hon 10 ty-Hinh-2
Rolls-Royce Wraith thuộc dòng xe 2 cửa với 4 chỗ ngồi. Kích thước của xe lần lượt là 5.269 x 1.947 x 1.507 mm, tương ứng chiều dài x rộng x cao, chiều dài cơ sở đạt 3.112 mm, trọng lượng không tải 2.360 kg và thể tích cốp xe tới 470L. 
Rolls-Royce Wraith được sinh ra vào năm 2013 như là chiếc Coupe đầy mạnh mẽ cho mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost, thiết kế xe theo phong cách Grand Touring, dành cho những chủ nhân thích tự tay lái xe để khám phá các vùng đất mới, tốc độ trên cao tốc nhưng lại êm dịu khi qua các con phố đông đúc Việt Nam.
Chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith gây ấn tượng với mui xe dốc về sau, thiết kế trẻ trung hơn so với các dòng xe siêu sang khác của hãng. Hiện dòng xe Rolls-Royce Wraith đã trải qua một lần nâng cấp nhẹ với thiết kế thay đổi dễ nhận ra nhất chính là phần đèn của xe. Rolls-Royce Wraith của Cường Đô la thuộc phiên bản Series II.
Dai gia Cuong Do la tau Rolls-Royce Wraith Series II gia hon 10 ty-Hinh-3
 Rolls-Royce Wraith được sinh ra vào năm 2013 như là chiếc Coupe đầy mạnh mẽ cho mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost.
Rolls-Royce Wraith Series II mà Cường Đô la mới mua vẫn sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 623 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 800 Nm tại dải vòng tua máy 1.500 – 5.500 vòng/phút.
Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series tại Việt Nam chỉ mất thời gian 4,6 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN