Đại gia bán Lamborghini Huracan gần 10 tỷ ở Bình Dương

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu cam sau khi được ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 lấy về lại từ Bình Dương đã tìm thấy người mua mới với mức giá bán được tiết lộ gần 10 tỷ đồng. 
Dai gia ban Lamborghini Huracan gan 10 ty o Binh Duong
Sau một thời gian dài được ông chủ cửa hàng "Su xì po" ở Bình Dương mua từ một công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 tại TP HCM, đến nay, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam đã quay trở lại đơn vị mua bán siêu xe này và tiếp tục tìm thấy người mua mới.

Dai gia ban Lamborghini Huracan gan 10 ty o Binh Duong-Hinh-2
Như vậy, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam sau khi được ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 lấy về lại từ một người chơi xe ở Bình Dương đã tìm thấy người mua mới. Mức giá xe Lamborghini Huracan được tiết lộ gần 10 tỷ đồng. Giao dịch được thực hiện ngay trong mùa dịch Covid-19 này.

Dai gia ban Lamborghini Huracan gan 10 ty o Binh Duong-Hinh-3
Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam này từng được "lột xác" qua bản độ body kit Novara Edizione của hãng Vorsteiner cũng như gắn bộ mâm Navaja-ECL rất đình đám trong giới mê xe Việt. "Siêu bò" này cũng từng tham gia một chặng trong hành trình siêu xe Car Passion 2018 là từ Hà Nội đi Ninh Bình.

Dai gia ban Lamborghini Huracan gan 10 ty o Binh Duong-Hinh-4
Hiện ngoại hình chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam này khi bán cho chủ mới chỉ còn bộ mâm Navaja-ECL. Ngoài chiếc xe này ra, tại thị trường Việt Nam còn hai chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam. Một xe nằm trong garage khá kín tiếng ở Sài thành và siêu xe còn lại mang biển số 43A-567.89. 

Dai gia ban Lamborghini Huracan gan 10 ty o Binh Duong-Hinh-5
Về nguyên bản, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít sản sinh công suất cực đại 601 mã lực và tối đa 560 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Dai gia ban Lamborghini Huracan gan 10 ty o Binh Duong-Hinh-6
Với sức mạnh này, Huracan LP610-4 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Lamborghini cung cấp cho Huracan ba chế độ lái Strada (Đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Mỗi chế độ sẽ tối ưu hóa hệ thống truyền động của từng cầu xe, độ đầm của vô-lăng và phân phối lực kéo tới từng bánh xe.

Dai gia ban Lamborghini Huracan gan 10 ty o Binh Duong-Hinh-7
Lamborghini Huracan là mẫu siêu xe thể thao được nhiều dân chơi tại Việt Nam ưa chuộng trong một thời gian dài. Số lượng siêu xe dòng này đang lăn bánh ở Việt Nam ở vào khoảng gần 20 chiếc. Giá bán Lamborghini Huracan LP610-4 ban đầu tại thị trường Việt Nam ở mức trên 16 tỷ đồng.

Dai gia ban Lamborghini Huracan gan 10 ty o Binh Duong-Hinh-8
Tuy nhiên, với những đợt tăng thuế gần đây, giá bán của xe hiện đang ở mức khá cao, khoảng trên 22 tỷ đồng cho phiên bản LP610-4 và trên 20 tỷ đồng cho bản cầu sau LP580-2. Với mức bán lại được tiết lộ khoảng gần 10 tỷ đồng, đây được xem là khá hời cho chủ nhân mới vừa sở hữu.  
Video: Lamborghini Huracan LP610-4 độ hàng "độc" ở Sài Gòn.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN