Cựu Phó thủ tướng Đức cầm lái 'xe chủ tịch' Vinfast President

Trong khuôn khổ sự kiện Kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Đức – Việt Nam tại TP HCM, cựu Phó Thủ tướng Đức đã ghé thăm không gian trưng bày của VinFast và trải nghiệm mẫu xe hạng sang cao cấp President.
  • Cuu Pho thu tuong Duc cam lai
    Sự kiện Kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Đức – Việt Nam được tổ chức tại Ngôi nhà Đức, 33 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM. Tại đây VinFast xuất hiện với một không gian trưng bày nổi bật và thu hút được đông đảo khách tham quan. Đáng chú ý và gây sự quan tâm nhất tại gian hàng chính là mẫu xe chủ tịch Vinfast President.
  • Cuu Pho thu tuong Duc cam lai
    Những bạn trẻ là học sinh, sinh viên đến tham dự sự kiện và ghé thăm chụp hình tại không gian trưng bày của VinFast. Những khách mời tham dự đa phần là công dân Đức làm việc tại Việt Nam, công ty, cá nhân đối tác của Đức tại Việt Nam cùng một số khác mời đặc biệt.
  • Cuu Pho thu tuong Duc cam lai
    Trong hình là Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh – Ông Võ Văn Hoan và Ông Võ Quang Huệ - Đại diện VinFast.
  • Cuu Pho thu tuong Duc cam lai
    Tổng lãnh sự tại Tổng Lãnh Sự Quán Đức tại tp Hồ Chí Minh – Bà Josefine Wallat cũng có mặt tại gian hàng của VinFast.
  • Cuu Pho thu tuong Duc cam lai
    Ngoài ra, còn có một khách mời rất đặc biệt đó chính là Cựu Phó Thủ tướng Đức gốc Việt – Ông Philipp Rösler, một người Đức gốc Việt.
  • Cuu Pho thu tuong Duc cam lai
    Ông Philipp Rösler từng giữ chức Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế và Công nghệ trong Chính phủ của Thủ tướng Angela Merkel. Hiện ông đã về Việt Nam làm việc và đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng cố vấn Quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures.
  • Cuu Pho thu tuong Duc cam lai
    Có mặt và giao lưu tại gian hàng VinFast, Ông Philipp Rösler tỏ ra rất thích thú và hào hứng khi tận mắt chứng kiến những sản phẩm ôtô, xe máy của thương hiệu Việt. Ông Philipp Rösler sinh năm 1973 tại Việt Nam, sau đó, ông được một cặp vợ chồng người Đức nhận về nuôi từ lúc 9 tháng tuổi.
  • Cuu Pho thu tuong Duc cam lai
    Ông Philipp Rösler sau đó được đại diện VinFast mời trải nghiệm chiếc SUV cao cấp hạng sang mới ra mắt của VinFast là President. Chiếc VinFast President 2021 mới được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, có giá bán niêm yết 4,6 tỷ đồng tại Việt Nam.
  • Cuu Pho thu tuong Duc cam lai
    Không gian trưng bày của hãng xe VinFast với sự xuất hiện của chiếc Lux A2.0 và Klara cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ đến chụp ảnh và check in.
  • Video: Chi tiết "xe chủ tịch" Vinfast President mới.
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN