Chi tiết siêu xe McLaren Sabre dành riêng cho thị trường Mỹ

Mẫu siêu xe McLaren Sabre hoàn toàn mới sẽ được sản xuất giới hạn 15 chiếc và dành dành riêng cho thị trường Mỹ. Xe được bộ phận chuyên phụ trách những mẫu xe đặc biệt MSO (McLaren Special Operations) phát triển.
  • Chi tiet sieu xe McLaren Sabre danh rieng cho thi truong My
    McLaren Sabre hoàn toàn mới được phát triển bởi bộ phận chuyên phụ trách những mẫu xe đặc biệt MSO (McLaren Special Operations). McLaren Sabre là mẫu xe sản xuất giới hạn dành riêng cho các khách hàng tại Mỹ. Chỉ có 15 chiếc Sabre được sản xuất và tất cả đã có chủ.
  • Chi tiet sieu xe McLaren Sabre danh rieng cho thi truong My-Hinh-2
    Siêu xe McLaren Sabre đặc biệt này được lấy cảm hứng từ mẫu concept Ultimate Vision Gran Turismo từng được giới thiệu vào năm 2017. Chiếc xe là sự hợp tác giữa MSO, McLaren Beverly Hills và O'Gara Motorsport với tên gọi ban đầu là BC-03.
  • Chi tiet sieu xe McLaren Sabre danh rieng cho thi truong My-Hinh-3
    Các khách hàng được trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế và sản xuất mẫu xe này thông qua các buổi chạy thử tại trường đua Thermal Club Private Race Track. Tất cả phản hồi sau buổi chạy thử đều được ghi nhận để phát triển phiên bản thương mại cuối cùng.
  • Chi tiet sieu xe McLaren Sabre danh rieng cho thi truong My-Hinh-4
    Đây cũng là phiên bản xe 2 chỗ ngồi mạnh nhất mà không được trang bị công nghệ hybrid của McLaren. Cụ thể, Sabre sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép mã M840T, sản sinh công suất tối đa 835 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Tốc độ tối đa của Sabre có thể lên đến 350 km/h.
  • Chi tiet sieu xe McLaren Sabre danh rieng cho thi truong My-Hinh-5
    Thông tin về mẫu xe này hầu như không được McLaren công bố chính thức trên các kênh truyền thông của hãng. Giới hâm mộ siêu xe chỉ có thể tiếp nhận thông tin qua các hình ảnh bị rò rỉ, hoặc được chia sẻ bởi chủ xe trên các trang mạng xã hội. Theo một số nguồn tin, mức giá xe McLaren Sabre này có thể lên đến 3,4 triệu USD.
  • Video: McLaren Sabre dành riêng cho thị trường Mỹ.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN