Cận cảnh siêu xe McLaren Elva hơn 42 tỷ đồng ở Hồng Kông

Siêu xe McLaren Elva chỉ sản xuất 149 chiếc trên toàn thế giới và đã có một chiếc đợc MSO phối hợp cùng Gulf tạo ra màu sơn xanh nhạt tuyệt đẹp. Chiếc xe trưng bày này mới đến Hồng Kông.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong
      Dòng siêu xe McLaren Elva ban đầu được xác định sản xuất 399 chiếc trên toàn thế giới, nhưng sau đó được rút xuống còn 299 xe và đến hiện tại, hãng siêu xe Anh quốc cho biết sẽ chỉ tạo ra đúng 149 chiếc siêu xe McLaren Elva trên toàn thế giới.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong-Hinh-2
      Kể từ sau khi chiếc siêu xe McLaren Elva đầu tiên đến Hồng Kông vào tháng 3 năm ngoái, đến nay, các đại gia cũng như giới mê xe nước này mới được nhìn thấy một chiếc xe McLaren Elva khác. Điểm khác biệt là chiếc siêu xe không mui McLaren Elva này lại thuộc phiên bản Gulf Theme do bộ phận cá nhân hoá McLaren Special Operation (MSO) tạo ra.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong-Hinh-3
      Được biết, đây là chiếc siêu xe mui trần phiên bản giới hạn McLaren Elva Gulf Theme MSO duy nhất trên thế giới và xe thuộc diện trưng bày nên sẽ không ở lại Hương Cảng. McLaren cùng thương hiệu dầu Gulf đã từng hợp tác cùng nhau trong quá khứ. Cả hai đã cùng nhau xuất hiện ở nhiều giải đua lớn như Công thức 1, Can-Am hay cả với chiếc McLaren F1 GTR tại Le Mans 24h. Chính vì thế, 2 hãng này đã hợp tác trên sản phẩm McLaren Elva Gulf Theme này.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong-Hinh-4
      Ngoại hình chiếc siêu xe McLaren Elva Gulf Theme MSO có màu sơn xanh nhạt rất đẹp mắt cùng với đó là các điểm nhấn hoàn thành với sắc cam. Bên trong khoang lái của siêu xe McLaren Elva Gulf Theme MSO bọc da màu trắng khá tinh tế.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong-Hinh-5
      Về giá xe McLaren Elva tại Hương Cảng, đại lý McLaren Hồng Kông ước tính là giá bán chưa thuế của xe sẽ rơi vào khoảng 1,2 triệu Bảng Anh cho đến 1,4 triệu Bảng Anh tuỳ theo sự cá nhân hoá của chủ xe. Đơn vị này cũng dự tính là McLaren Elva khi lăn bánh ở khu vực hành chính đặc biệt của Trung Quốc sẽ có giá lên đến 30 triệu đô la HKD, tương đương gần 90 tỷ đồng.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong-Hinh-6
      McLaren Elva sở hữu thiết kế mui trần với khoang lái mở, không hề có kính chắn gió hay kính cửa sổ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát khí lưu thông minh AAMS giúp người lái cảm thấy thoải mái khi chạy ở tốc độ cao.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong-Hinh-7
      Ở phần lớn các thị trường, kính chắn gió cố định sẽ được cung cấp cho McLaren Elva như trang bị tùy chọn.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong-Hinh-8
      McLaren Elva được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm và thân vỏ bằng sợi carbon siêu nhẹ. Người mua còn có thể chọn lựa kính chắn gió bằng carbon.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong-Hinh-9
      "Trái tim" của siêu xe triệu đô McLaren Elva là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít tương tự "đàn anh" Senna.
    • Can canh sieu xe McLaren Elva hon 42 ty dong o Hong Kong-Hinh-10
      Động cơ tạo ra công suất tối đa 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Toàn bộ sức mạnh này được truyền đến cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép. Nhờ đó, McLaren Elva có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đầy 3 giây và 0-200 km/h trong 6,7 giây.
    • Video: Giới thiệu siêu xe không mui McLaren Elva hàng hiếm.
    Phương Thảo

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN