Cận cảnh siêu xe Ferrari Testarossa của danh thủ Diego Maradona

Ferrari Testarosa của Maradona được sản xuất từ năm 1984 đến 1996, nó là siêu xe mà "cậu bé vàng" từng sở hữu. Đây là một trong những mẫu xe có số lượng sản xuất nhiều nhất của Ferrari, gần 10.000 chiếc.
  • Can canh sieu xe Ferrari Testarossa cua danh thu Diego Maradona
    Dòng xe thể thao màu đen của Ferrari được đánh giá phù hợp với phong cách sống của huyền thoại bóng đá Argentina. Siêu xe Ferrari Testarosa của Maradona thường được anh sử dụng khi đến các tụ điểm giải trí.
  • Can canh sieu xe Ferrari Testarossa cua danh thu Diego Maradona-Hinh-2
    Mẫu siêu xe Ferrari Testarosa của Maradona được sản xuất từ năm 1984 đến 1996, thiết kế bởi Pininfarina. Testarossa được đánh giá là một chiếc xe tốt theo bất cứ tiêu chuẩn nào, không chỉ so với các loại xe kém chất hơn cùng thời đại.
  • Can canh sieu xe Ferrari Testarossa cua danh thu Diego Maradona-Hinh-3
    Ferrari Testarossa là một chiếc xe cứng cáp, với bộ vô lăng có vòng quay nặng vừa phải, lên ga tức thời, động cơ mạnh mẽ, và tiếng pô trầm ấm từ ống xả được đặt chính giữa đuôi xe cùng động cơ 12 xy lanh phẳng 5.0 lít, 390 mã lực.
  • Can canh sieu xe Ferrari Testarossa cua danh thu Diego Maradona-Hinh-4
    Mẫu xe này sở hữu bàn đạp ly hợp và tay lái thẳng tay của Ferrari, nhờ vậy người dùng sẽ thấy bản thân ở vị trí ngồi thẳng và yêu cầu sự tập trung trong lái xe.
  • Can canh sieu xe Ferrari Testarossa cua danh thu Diego Maradona-Hinh-5
    Theo quảng cáo của hãng khi ra mắt Ferrari Testarossa - khi bạn đặt chân vào chân ga, và động cơ xe gầm lên khi tăng tốc lên đến mức tối đa, ép bạn lên ghế khi phóng hết tốc lực về phía trước một cách mượt mà.
  • Can canh sieu xe Ferrari Testarossa cua danh thu Diego Maradona-Hinh-6
    Enzo Ferrari có một câu nói nổi tiếng rằng ứng dụng khí động học chỉ dành cho những người không biết gì về động cơ xe hơi. Những chiếc gương rất đặc trưng và các cạnh sắc trên hai cánh cửa xe Testarossa là một chứng minh cho sự rung cảm mạnh mẽ mà thoáng qua của thời đại đó.
  • Can canh sieu xe Ferrari Testarossa cua danh thu Diego Maradona-Hinh-7
    Cũng theo Enzo Ferrari thì động cơ xe và khung Testarosa lại là những thiết kế sẽ luôn tồn tại mãi mãi cùng thời gian.
  • Can canh sieu xe Ferrari Testarossa cua danh thu Diego Maradona-Hinh-8
    Ferrari Testarosa cũng là một trong những mẫu xe có số lượng sản xuất nhiều nhất của hãng siêu xe Ferrari, gần 10.000 chiếc. Chiếc xe này được tặng cho Diego Maradona khi anh còn đang thi đấu cho CLB bóng đá Napoli tại giải đấu Serie A, Ý.
  • Video: Câu chuyện về Ferrari Testarossa của Diego Maradona.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN