Cận cảnh Rolls-Royce Silver Seraph 1999 giá hơn 7 tỷ ở TP HCM

Trải qua hơn 20 năm có mặt trên thị trường, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Silver Seraph tại Việt Nam này vẫn được xem như một "món bảo bối" đối với những đại gia có máu sưu tầm và đam mê xe cũ.
  • Can canh Rolls-Royce Silver Seraph 1999 gia hon 7 ty o TP HCM
    Mới đây, lại thêm một siêu phẩm Rolls-Royce Silver Seraph đời 1999 được đưa lên sàn xe cũ ở TP.Hồ Chí Minh. Khác với chiếc màu trắng ngà trước đó, chiếc Rolls-Royce Silver Seraph này mang trong mình nước sơn ngoại thất màu đỏ mận có thể xem là độc nhất tại Việt Nam.
  • Can canh Rolls-Royce Silver Seraph 1999 gia hon 7 ty o TP HCM-Hinh-2
    Được biết, mức giá xe Rolls-Royce Silver Seraph đời 1999 trong bài viết này đang được chào bán ở mức khoảng trên 7 tỷ đồng, tức tương đương với một mẫu Mercedes-Maybach S-Class đời mới.
  • Can canh Rolls-Royce Silver Seraph 1999 gia hon 7 ty o TP HCM-Hinh-3
    Vào những năm cuối thế kỷ XX đầu thế kỷ XXI, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Silver Seraph là một biểu tượng cho sự xa hoa, quyền lực của giới thượng lưu thế giới. Mẫu xe này được sản xuất trong gian đoạn từ năm 1998 - 2002 với số lượng xe xuất xưởng chỉ là 1.570 chiếc.
  • Can canh Rolls-Royce Silver Seraph 1999 gia hon 7 ty o TP HCM-Hinh-4
    Do đó, chiếc Rolls-Royce Silver Seraph 1999 này không chỉ hiếm tại Việt Nam mà ngay cả ở những nước giàu có như Mỹ, UAE hay Trung Quốc... số lượng xe lăn bánh cũng chỉ rất nhỏ.
  • Can canh Rolls-Royce Silver Seraph 1999 gia hon 7 ty o TP HCM-Hinh-5
    Theo quan sát, dù đã trải qua hơn 20 năm có mặt trên thị trường, siêu phẩm Rolls-Royce Silver Seraph đời 1999 này vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn. Nhiều chi tiết như nước sơn, các đường viền mạ crome, mâm xe, mặt ca-lăng hay cửa kính... của xe đều còn rất bóng và không có nhiều sự xuống cấp theo thời gian.
  • Can canh Rolls-Royce Silver Seraph 1999 gia hon 7 ty o TP HCM-Hinh-6
    Điều này có thể nhận định được độ bền của các chi tiết trên xe cũng như phong cách sử dụng, bảo quản của chủ cũ khá tốt.
  • Can canh Rolls-Royce Silver Seraph 1999 gia hon 7 ty o TP HCM-Hinh-7
    Nhìn chung, với giá trị ở thời điểm hiện tại đạt trên 7 tỷ đồng, Rolls-Royce Silver Seraph 1999 vẫn là một món đồ quý giá mà chỉ có các tay chơi xe thực thụ mới dám sở hữu. Bởi lẽ với số tiền đó, đại gia Việt hoàn toàn có thể chạm tới các mẫu xe sang hiện đại như Maybach S-Class hay BMW 7-Series phiên bản 740Li hoặc 750Li.
  • Video: Rolls-Royce Silver Spirit Mark I 1982 độc nhất tại Việt Nam.
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN