Cận cảnh Mercedes-Benz EQA 188 mã lực

Mẫu ôtô thuần điện Mercedes-Benz EQA 2022 hoàn toàn mới dự kiến sẽ được ra mắt trên toàn cầu ngày 20/1 tới đây. Xe dự kiến sẽ được trang bị hệ thống động cơ mạnh 188 mã lực.
  • Can canh Mercedes-Benz EQA 188 ma luc
    Hãng xe sang Đức cho biết mẫu SUV thuần điện Mercedes-Benz EQA 2022 mới sẽ được giới thiệu trên toàn cầu vào ngày 20/1. Sau EQC và EQV, EQA là cái tên tiếp theo góp mặt trong nhóm sản phẩm EQ của Mercedes-Benz - bao gồm các mẫu ôtô vận hành hoàn toàn bằng điện.
  • Can canh Mercedes-Benz EQA 188 ma luc-Hinh-2
    Về cơ bản, có thể xem Mercedes-Benz EQA chạy điện là biến thể sử dụng động cơ điện của thế hệ GLA thứ hai (H247), được trình làng cuối năm 2019. Theo hãng xe Đức, phiên bản EQA 250 sẽ được ra mắt trước, sử dụng động cơ điện cho công suất 188 mã lực.
  • Can canh Mercedes-Benz EQA 188 ma luc-Hinh-3
    Những phiên bản EQA với hiệu năng động cơ cao hơn (trên 268 mã lực) và hệ dẫn động AWD sẽ lần lượt trình làng sau đó.
  • Can canh Mercedes-Benz EQA 188 ma luc-Hinh-4
    Song song đó, Mercedes-Benz cũng hé lộ hình ảnh nội thất đầu tiên của EQA. Dựa trên hình ảnh này, có thể thấy táp-lô xe gần như không khác biệt chiếc GLA, ngoại trừ số lượng đèn nội thất được tăng cường.
  • Can canh Mercedes-Benz EQA 188 ma luc-Hinh-5
    Cùng với đó, hệ thống thông tin giải trí MBUX của xe nhiều khả năng cũng sẽ có giao diện thiết kế riêng dành cho dòng xe điện Mercedes-Benz EQ.
  • Can canh Mercedes-Benz EQA 188 ma luc-Hinh-6
    Tương tự nội thất, ngoại thất của Mercedes-Benz EQA cũng mang nhiều điểm tương đồng với mẫu GLA. Tuy nhiên, một số chi tiết ở đầu và đuôi xe sẽ được thiết kế lại, nhằm tạo sự khác biệt với các biến thể dùng động cơ đốt trong truyền thống.
  • Can canh Mercedes-Benz EQA 188 ma luc-Hinh-7
    Sau xe SUV điện Mercedes-Benz EQA, các mẫu xe EQB, EQS, EQS SUV, EQE và EQE SUV dự kiến lần lượt được giới thiệu trong năm 2021 và 2022.
  • Video: Xem trước Mercedes-Benz EQA chạy điện hoàn toàn mới.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN