Cận cảnh McLaren Elva giá 143 tỷ của Minh Nhựa đã về Việt Nam

Tối ngày 12/10 vừa qua, Minh Nhựa đã tổ chức 1 sự kiện đặc biệt của mình và tâm điểm của mọi sự chú ý nằm ở siêu phẩm McLaren Elva chỉ có đúng 169 chiếc xe trên toàn thế giới.
Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam
Mới đây, đại gia Minh Nhựa đã tổ chức buổi họp báo ra mắt chiếc McLaren Elva giá 143 tỷ đồng đầu tiên tại Việt Nam. Tại sự kiện còn có sự góp mặt của hai tay chơi Hoàng Kim Khánh, Cường Đô la. tuy nhiên, tâm điểm của mọi sự chú ý vẫn đổ dồn về McLaren Elva, chiếc siêu xe với thiết kế không mui, không cửa sổ và kính chắn gió phía sau.

Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam-Hinh-2
Như vậy, sau 2 năm làm quen với xe McLaren Elva mô hình, cuối cùng Minh Nhựa cũng đã sở hữu 1 cột mốc chơi xe đẳng cấp của mình. McLaren Elva của Minh Nhựa là 1 trong 169 chiếc siêu xe được sản xuất trên toàn cầu, nhiều hơn 20 xe như hãng công bố trước đó. 

Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam-Hinh-3
Được biết, kể từ khi ra biển số cho thần gió Pagani Huayra, đây mới là lần trở lại trong cuộc chơi siêu xe của Minh Nhựa, và chiến mã lần này quá đẳng cấp, vì đắt, sản xuất giới hạn và cũng là siêu xe đầu tiên về Việt Nam có thiết kế không mui, không cửa sổ.

Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam-Hinh-4
Ban đầu, siêu xe triệu đô McLaren Elva còn không có kính chắn gió, nhưng hãng xe Anh quốc đã làm hài lòng các khách hàng ở nhiều quốc gia không cho phép ôtô lăn bánh mà thiếu chi tiết này.

Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam-Hinh-5
 Đặc biệt hơn, chiếc siêu xe triệu đô McLaren Elva của Minh Nhựa còn có điểm nhấn qua nét vẽ của 1 họa sĩ khá nổi tiếng trong nước. Với sự trở lại của Minh Nhựa, Hoàng Kim Khánh sẽ không còn cô đơn trên hành trình mua sắm xe hypercar để làm truyền thông.

Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam-Hinh-6
Trên toàn thế giới chỉ có 169 chiếc McLaren Elva được sản xuất và ít nhất 3 xe đã về Đông Nam Á, đều thuộc bản 4 không, tức bỏ luôn kính chắn gió, 1 trong số đó được tiết lộ là Tunku Idris Iskandar Ismail, Hoàng tử bang Johor của Malaysia hay 1 đại gia kín tiếng ở Campuchia. 

Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam-Hinh-7
Ngoài ra, còn có trên 5 chiếc siêu xe McLaren Elva bản có kính chắn gió được phân phối chính hãng tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm cả chiếc xe của Minh Nhựa vừa nhận từ chính hãng tại Việt Nam. 

Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam-Hinh-8
Ngoài thiết kế ấn tượng nhất trong các dòng xe McLaren được sản xuất, siêu phẩm Elva vẫn được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít tương tự như các siêu xe McLaren 720S, McLaren 720S Spider và cả siêu phẩm hypercar McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh.

Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam-Hinh-9
Trái tim này sẽ mang đến công suất tối đa 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm cho xe McLaren Elva, toàn bộ nội công của xe sẽ được truyền đến cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép, nhờ đó siêu phẩm được mệnh danh là 4 không của McLaren có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chưa đầy 3 giây.

Can canh McLaren Elva gia 143 ty cua Minh Nhua da ve Viet Nam-Hinh-10
Được biết, giá xe McLaren Elva chính hãng tại Việt Nam khi về tay Minh Nhựa là 143 tỷ đồng (chưa bao gồm phí ra biển số). Tại Thái Lan, các địa gia sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền 137 tỷ đồng, rẻ hơn 6 tỷ đồng so với mức giá bán xe McLaren Elva tại Việt Nam.

Video: McLaren Elva không mui giá 143 tỷ của Minh Nhựa.



Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN