Cận cảnh Hyundai Ioniq 5 đẹp long lanh

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy mẫu xe ôtô điện Hyundai Ioniq 5 hoàn toàn mới sở hữu công suất lên tới 310 mã lực và phạm vi di chuyển 510km. Xe dự tính ra mắt trong năm 2021 này.
  • Can canh Hyundai Ioniq 5 dep long lanh
    Dẫn lời từ Motor1, trang web ôtô của Mỹ đã tìm thấy các thông số kỹ thuật liên quan tới Ioniq 5 trong một tài liệu thuyết trình gửi cho đại lý. Mặc dù chưa có thông tin xác nhận chính thức từ hãng, khách hàng có thể sẽ phấn khích với những gì mà Hyundai Ioniq 5 2022 mới mang lại.
  • Can canh Hyundai Ioniq 5 dep long lanh-Hinh-2
    Theo đó, mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và hệ dẫn động AWD, cho công suất đầu ra lên tới 310 mã lực. Sức mạnh này sánh ngang với các mẫu xe cơ bắp như Ford Mustang Ecoboost 2020 và Subaru WRX STI. Thương hiệu và cấu hình (các) bộ pin không được đề cập nhưng chiếc xe được cho là có khả năng di chuyển trong phạm vi 510km theo chuẩn WLTP.
  • Can canh Hyundai Ioniq 5 dep long lanh-Hinh-3
    Hyundai Ioniq 5 chạy điện hỗ trợ sạc nhanh DC lên đến 232 kW, có nghĩa là có thể đạt đến trạng thái 80% chỉ trong 18 phút. Được xây dựng trên Nền tảng mô-đun toàn cầu điện (E-GMP), Ioniq 5 có công nghệ đa sạc cho phép người dùng sạc DC 400 volt và 800 volt hoặc sạc AC chậm hơn với nguồn điện tiêu chuẩn 240 volt.
  • Can canh Hyundai Ioniq 5 dep long lanh-Hinh-4
    Ngoài ra, nền tảng này sở hữu thêm công nghệ sạc 2 chiều với tính năng Vehicle To Load (V2L) cho phép người dùng biến chiếc xe thành một máy phát điện dự phòng công suất 3,5 kW.
  • Can canh Hyundai Ioniq 5 dep long lanh-Hinh-5
    Về kích thước, Ioniq 5 có chiều dài cơ sở 3 mét và không gian chứa đồ lên đến 600 lít. Trong cabin, xe trang bị “ghế ngả hoàn toàn và bệ điều khiển trung tâm di động”. Các trang bị nổi bật khác bao gồm màn hình kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình HUD 44 inch với tính năng tương tác thực tế ảo.
  • Can canh Hyundai Ioniq 5 dep long lanh-Hinh-6
    Giống như hầu hết các xe điện hiện đại, Ioniq 5 cũng sẽ có công nghệ tự lái ở Cấp độ 2. Ioniq 5 dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới đây. Ioniq 5 sẽ là mẫu xe điện đầu tiên của Ioniq trình làng, tiếp theo là Ioniq 6 và 7.
  • Video: Chi tiết Hyundai Ioniq 5 chạy điện hoàn toàn mới.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN