Cận cảnh Honda CBR600RR độ theo phong cách streetfighter

Mẫu xxe môtô thể thao Honda CBR600RR được người chơi tại Hà Nội độ theo phong cách streetfighter. Bản độ có tên The Cyber Devil, nhiều chi tiết trên xe được làm thủ công.
  • Can canh Honda CBR600RR do theo phong cach streetfighter
    Một người chơi xe tại Hà Nội đã quyết định độ lại chiếc xe môtô Honda CBR600RR của mình thành một mẫu streetfighter hầm hố hơn. Gần như toàn bộ thiết kế của xe được thay đổi. Thời gian thực hiện từ bản thiết kế đầu tiên đến khi hoàn thành mất khoảng 5 tháng. Bản độ có tên gọi The Cyber Devil.
  • Can canh Honda CBR600RR do theo phong cach streetfighter-Hinh-2
    Streetfigher là dòng môtô được phát triển khoảng 20 năm trở lại đây. Về cơ bản, phần lớn xe streetfighter đều được phát triển từ sportbike. Bản độ Honda CBR600RR này là một ví dụ điển hình, trên xe có nhiều chi tiết được làm thủ công.
  • Can canh Honda CBR600RR do theo phong cach streetfighter-Hinh-3
    Nhìn tổng thể, rất khó để nhận ra đây là mẫu Honda CBR600RR đời 2006. Thiết kế của xe được làm lại hầm hố với những hình khối góc cạnh từ kim loại. Diện mạo bên ngoài từ phần đầu, đuôi xe đến các tấm ốp thân xe được chủ nhân thiết kế, thi công. Tuy nhiên, động cơ vẫn giữ nguyên bản.
  • Can canh Honda CBR600RR do theo phong cach streetfighter-Hinh-4
    Ở đầu xe, 2 phần chóa đèn bên trong được giữ lại và bọc bằng vỏ kim loại, tách rời nhau, khiến chiếc xe trông dữ dằn hơn khi nhìn trực diện. Để tăng sáng cho cặp đèn nguyên bản, chiếc xe được trang bị thêm cặp đèn LED. Gương chiếu hậu gắn 2 bên gù tay lái.
  • Can canh Honda CBR600RR do theo phong cach streetfighter-Hinh-5
    Lốp trước và sau đã được thay bằng cặp lốp slick, chuyên dùng cho xe đua. Phần ghi-đông cũng được thay mới và dời lên cao hơn, giúp cải thiện được tư thế lái và tăng tính linh hoạt khi di chuyển trên phố đông.
  • Can canh Honda CBR600RR do theo phong cach streetfighter-Hinh-6
    Chiếc CBR600RR đã được gỡ bỏ toàn bộ phần nhựa bên ngoài như 2 bên ốp sườn và đuôi xe. Các phần kim loại được gò mới như đuôi xe và 2 ốp sườn dưới gầm giúp phần ngang xe hầm hố, góc cạnh hơn.
  • Can canh Honda CBR600RR do theo phong cach streetfighter-Hinh-7
    Phần bình xăng được giữ nguyên bản, nhưng được gắn thêm 2 cửa hút gió lớn, giúp lấy gió tốt hơn và cho chiếc xe một ngoại hình bề thế hơn khi nhìn từ phía trước.
  • Can canh Honda CBR600RR do theo phong cach streetfighter-Hinh-8
    Xe cũng được trang bị hệ thống ống xả mới, đặt thấp hơn thay vì ngay dưới yên sau như trước. Đầu ra ống xả được thiết kế mới với 3 cổng xả, mang lại âm thanh uy lực hơn. Gắp đôi phía sau của xe vẫn được giữ nguyên bản.
  • Can canh Honda CBR600RR do theo phong cach streetfighter-Hinh-9
    Để phù hợp hơn với tổng thể xe thì phần đuôi được cắt gọt nhỏ gọn hơn. Phần yên cũng được thay thế là loại yên liền, êm ái hơn với thiết kế 2 tầng. Đèn hậu của xe cũng được làm lại với một dải LED chạy ngang. Honda CBR600RR đời 2006 được trang bị khối động cơ DOHC 599 cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, có công suất cực đại 118 mã lực tại tốc độ vòng tua 13.500 vòng/phút. Vào thời điểm mới ra mắt, mẫu xe này được mệnh danh là "ông hoàng sportbike hạng trung".
Theo Zing.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN