Cận cảnh dàn xế hơn trăm tỷ của 'đại gia điếu cày' rước dâu ở Hà Nội

Ngoài chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất thế giới, dàn xe rước dâu hàng khủng của "đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản như Rolls-Royce Cullinan, Mercedes-AMG G63 Edition 1, Bentley Mulsanne Speed hay dàn xe Range Rove...
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi
    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh một đoàn xe rước dâu hàng khủng khoảng 19 chiếc của các thương hiệu nổi tiếng Rolls-Royce, Bentley, Range Rover, Porsche Panamera, Lexus hay Mercedes-Benz tại Hà Nội đã khiến không ít người đi đường trầm trồ. Được biết, hơn phân nửa dàn xe thuộc sở hữu của tập đoàn Mường Thanh.
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi-Hinh-2
    Nổi bật trong đoàn xe rước dâu này có chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Oriental Sun hay còn gọi là Mặt trời phương Đông thuộc diện độc nhất thế giới đã gắn liền với tên tuổi của ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch tập đoàn Mường Thanh.
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi-Hinh-3
    Ngoài ra, còn có một chiếc xe của thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce góp mặt trong đoàn xe đưa dâu này chính là mẫu xe SUV siêu sang Cullinan cũng thuộc sở hữu của ông Lê Thanh Thản. Giá xe Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam không dưới 32 tỷ đồng.
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi-Hinh-4
    Rolls-Royce Cullinan hiện đang trở thành chiếc SUV "hot" nhất trên thế giới, mẫu xe này được xem không có đối thủ trong phân khúc SUV siêu sang, khi so về mức giá, phản hồi về cảm giác lái của các khách hàng. Xe được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút, hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi-Hinh-5
    Ngoài Rolls-Royce Cullinan, chiếc SUV khác rất hay được ông Lê Thanh Thản sử dụng chính là Mercedes-AMG G63 Edition 1. Xe sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít như phiên bản tiêu chuẩn cho công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút. Giá xe Mercedes-AMG G63 Edition 1 chính hãng tại Việt Nam hiện khoảng hơn 10 tỷ đồng.
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi-Hinh-6
    Một mẫu xe siêu sang được sử dụng làm xe cưới là chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 Series I có biển số tam hoa 8. Rolls-Royce luôn là thương hiệu ôtô quý tộc mà đại gia nào cũng muốn sử dụng để làm xe hoa trong ngày trọng đại nhất của con mình. Chính vì thế, việc chiếc Phantom xuất hiện trong đám cưới này cũng là điều không mấy khó hiểu.
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi-Hinh-7
    Động cơ của mẫu siêu sang này là loại V12, dung tích 6,75 lít tạo ra 453 mã lực tại vòng tua 5.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 720Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Với trọng lượng lên tới gần 2,5 tấn, Rolls-Royce Phantom có thời gian tăng tốc lên 100 km/h khá ấn tượng là 5,9 giây.
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi-Hinh-8
    Ngoài bộ 3 xe siêu sang Rolls-Royce, trong đám cưới khủng này còn xuất hiện một chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB. Mẫu xe siêu sang này được thiết kế dành khách hàng cao cấp, những vị khách thích tận hưởng cảm giác thoải mái và cũng là những người khó tính nhất.
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi-Hinh-9
    Mulsanne EWB được tích hợp động cơ V8, Biturbo, dung tích 6,75 lít, cho công suất tối đa 505 mã lực và 1.020 Nm mô-men xoắn cực đại. Hộp số tự động 8 cấp ZF kết hợp động cơ với khả năng sang số êm ái hơn. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, giá xe Bentley Mulsanne EWB bán ra chắc chắn sẽ không dưới 20 tỷ đồng.
  • Can canh dan xe hon tram ty cua 'dai gia dieu cay' ruoc dau o Ha Noi-Hinh-10
    Ngoài xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley Mulsanne EWB, dàn xe sang rước dâu còn có một số mẫu xe đắt tiền đáng chú ý khác như Mercedes-AMG G63 Edition 1 có giá hơn 13 tỷ đồng, Porsche Panamera, hơn 10 chiếc Range Rover, Mercedes-Benz S-Class, Lexus LX570, …
  • Video: Xem dàn xe sang, xe siêu sang trăm tỷ rước dâu ở Hà Nội (Nguồn: Johnny & SuperCar Vlog).
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN