Cận cảnh Bugatti Chiron Pur Sport giá hơn 80 tỷ đồng

Ngoài việc được cầm lái siêu xe triệu đô - Bugatti Chiron Pur Sport, đây đồng thời cũng là chiếc đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết, chủ nhân của xe là gương mặt không hề xa lạ trên mạng xã hội.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong
      Lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 3 năm ngoái, siêu xe Bugatti Chiron Pur Sport là phiên bản được nâng cấp mạnh cả về thiết kế khí động lực học và hệ thống treo của dòng siêu xe Chiron. Mãi đến nay, chiếc siêu xe Bugatti Chiron Pur Sport đầu tiên mới được giao cho khách hàng.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong-Hinh-2
      Chiếc siêu xe Bugatti Chiron Pur Sport này đã được giao cho một đại gia tại Mỹ. Đây đồng thời cũng là chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Người đầu tiên trên thế giới sở hữu siêu xe này là một gương mặt không hề xa lạ trên mạng xã hội. Đây là một nhà sưu tập siêu xe nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram dưới tài khoản sparky18888.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong-Hinh-3
      Qua hình ảnh do đại lý Bugatti of Greenwich tung ra, có thể thấy chiếc Chiron Pur Sport của đại gia Mỹ được sơn màu trắng Quartz White với những tấm ốp thân vỏ bằng sợi carbon trần. Ngoài ra, chiếc siêu xe này còn có những trang bị tùy chọn đắt giá như cửa sổ trời Sky View và hệ thống xả in 3D bằng titan.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong-Hinh-4
      Bên trong chiếc siêu xe này là không gian nội thất bọc da và Alcantara màu đỏ Italian Red bắt mắt. Với những trang bị tùy chọn này, giá xe Bugatti Chiron Pur Sport được dự đoán có mức bán rav tại Mỹ cao hơn con số 3,55 triệu USD (khoảng 82,6 tỷ đồng) do nhà sản xuất đưa ra.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong-Hinh-5
      "Trái tim" của Bugatti Chiron Pur Sport vẫn là khối động cơ W16, dung tích 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp đình đám. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 1.479 mã lực nhưng tại tua máy 6.900 vòng/phút thay vì 6.700 vòng/phút như ở Bugatti Chiron tiêu chuẩn. Nguyên nhân là vì động cơ này trên Bugatti Chiron Pur Sport kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp hiệu chỉnh.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong-Hinh-6
      Cộng với trọng lượng thấp hơn 45 kg so với bản tiêu chuẩn, Bugatti Chiron Pur Sport có thể tăng tốc từ 60-120 km/h trong thời gian nhanh hơn 2 giây so với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, tốc độ tối đa của siêu xe này lại giảm xuống còn 350 km/h.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong-Hinh-7
      Mạnh mẽ là thế nên Bugatti Chiron Pur Sport cũng "uống xăng như nước lã". Theo Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA, siêu xe này sở hữu lượng xăng tiêu thụ là 29,4 lít/100 km nội thành, 18,09 lít/100 km đường cao tốc và 23,5 lít/100 km đường hỗn hợp. Với những con số này, Bugatti Chiron Pur Sport là siêu xe mới "ngốn xăng" nhất được bán tại thị trường Mỹ trong năm 2021.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong-Hinh-8
      Không chỉ nhẹ hơn, Bugatti Chiron Pur Sport còn được thay đổi một số chi tiết thiết kế ngoại thất như đầu xe mới nhằm tối ưu hóa tính khí động lực học với hốc gió và lưới tản nhiệt hình móng ngựa cỡ lớn hay bộ chẻ khí mới. Đằng sau xuất hiện cánh gió đuôi rộng 1.900 mm và ống xả bằng titan được chế tạo theo công nghệ in 3D mới.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong-Hinh-9
      Tiếp đến là bộ vành A-ero chỉ nặng 16 kg, mang thiết kế khí động lực học hơn và tăng cường quá trình làm mát phanh. Bộ vành này đi kèm lốp Bugatti Sport Cup 2 R đặc biệt do hãng Michelin phát triển riêng cho Chiron Pur Sport với kích thước 285/20 R20 trước và 355/25 R21 sau.
    • Can canh Bugatti Chiron Pur Sport gia hon 80 ty dong-Hinh-10
      Ngoài ra, Bugatti Chiron Pur Sport còn được nâng cấp về khung gầm với lò xo trước cứng hơn 65%, lò xo sau cứng hơn 33% và hệ thống giảm chấn thích ứng tập trung vào hiệu suất. Trên toàn thế giới, chỉ có đúng 60 chiếc siêu xe Bugatti Chiron Pur Sport được sản xuất và bán ra thị trường.
    • Video: Giới thiệu chi tiết siêu xe Bugatti Chiron Pur Sport.
    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN