Ôm bụng cười với màn múa của 5 “ông chồng quốc dân” mừng 8/3

Clip ghi lại cảnh các đấng mày râu tập múa vũ điệu "con cá vàng" cực lạ mắt đã thu hút sự chú ý của CĐM trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3
    Ngày Quốc tế phụ nữ là thời điểm mà các đấng mày râu nghĩ ra nhiều cách để tôn vinh phái đẹp. Bên cạnh những món quà thì nhiều nhóm anh em đã nghĩ ra sẽ làm một tiết mục văn nghệ để mừng hội chị em.
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3-Hinh-2
    Mới đây trên MXH, clip ghi lại cảnh các đấng mày râu tập múa vũ điệu "con cá vàng" cực lạ mắt đã thu hút sự chú ý của CĐM trong ngày Quốc tế phụ nữ.
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3-Hinh-3
    Chứng kiến những động tác có phần "thô cứng" của các anh em trong clip các bà vợ đã có màn cười ngặt nghẽo khi thấy bài múa của các "thanh niên xóm" chào mừng ngày 8/3.
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3-Hinh-4
    Tuy không dẻo dai được như các vũ công chuyên nghiệp nhưng 5 "ông chồng quốc dân" trong clip vẫn quyết tâm phát huy hết nhân tố nghệ thuật tiềm ẩn của bản thân để chiều lòng phái đẹp.
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3-Hinh-5
    Họ chẳng phải những soái ca đẹp trai ngời ngời, họ là những ông chồng "bụng bia", chân tay thì lóng nga lóng ngóng nhưng chắc hẳn các chị em đều cảm động khi thấy họ đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để luyện tập nhuần nhuyễn bài múa "cá vàng".
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3-Hinh-6
    Những động tác vũ đạo không thể đánh giá là đẹp nhưng lại cực kỳ vui nhộn và hài hước. Bài múa ấy chắc chắn sẽ đem lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho hội chị em trong ngày họ được tôn vinh.
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3-Hinh-7
    Trước đó, một nhóm các bác cao tuổi tại Bắc Ninh cũng đã tự dàn dựng một bài múa nón quai thao để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ. Điểm chú ý trong clip đó là thay vì nón, các bác đã dùng mâm để múa.
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3-Hinh-8
    Trong ngày 8/3 rất nhiều những hoạt động "thiện trí" từ các đấng mày râu đã diễn ra như tự tay vào bếp chuẩn bị mâm cơm để mừng các bà vợ.
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3-Hinh-9
    Tự tay các anh em đã vào bếp để chuẩn bị bữa cơm cho hội các chị em trong xóm.
  • Om bung cuoi voi man mua cua 5 “ong chong quoc dan” mung 8/3-Hinh-10
    Mỗi người một tay, một chân để hoàn thành mâm cỗ chào mừng ngày 8/3.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN