Ảnh: Đấng mày râu vào bếp chuẩn đại tiệc 8/3 cho chị em

Không chỉ là cố gắng về sớm thay vợ bếp núc, trông con, mà cánh đàn ông còn sẵn sàng đứng ra lo từ A tới Z cho một buổi liên hoan xóm mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em
    Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng đã cận kề, một lần nữa nhắc nhở các anh em rằng Phụ nữ là để yêu. Bởi vậy, ngoài việc nghĩ ra những món quà thiết thực nhằm bày tỏ tình cảm, sự quý trọng tới người phụ nữ mình thương, đấng mày râu của thế kỷ 21 giờ đây cũng chẳng ngần ngại xắn tay đảm đương công việc nội trợ.
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em-Hinh-2
    Không chỉ là cố gắng về sớm thay vợ bếp núc, trông con, mà cánh đàn ông còn sẵn sàng đứng ra lo từ A tới Z cho một buổi liên hoan xóm mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, như nickname N.N.D mới đây chia sẻ.
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em-Hinh-3
    Cụ thể, nickname N.D chia sẻ rằng: "Hôm nay, các đấng mày râu của xóm mình đã vào bếp nấu nướng tất tần tật để tổ chức 8/3 cho các quý bà. Xóm các bạn thì thế nào?".
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em-Hinh-4
    Theo chia sẻ của N.D cô không khỏi bất ngờ khi thấy các bác, các chú lớn tuổi quây quần lại trước sân nhà một người trong xóm, ríu rít sơ chế thức ăn cho bữa liên hoan mừng ngày 8/3 sớm.
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em-Hinh-5
    Con ngõ nhỏ nhà N.D nằm tại thị trấn Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng với khoảng 30 hộ dân bỗng trở nên vui vẻ, nhộn nhịp hơn thường ngày.
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em-Hinh-6
    Theo những bức ảnh ghi lại, các đấng mày râu trong xóm chia nhau mỗi người một việc, giục giã nhau bắt tay vào chuẩn bị đồ ăn ngay từ đầu giờ chiều. Những người đàn ông hàng chục năm bươn chải với đời, là trụ cột vững chắc cho gia đình, nay cũng tay dao, tay thớt cực kì khéo léo và kiên nhẫn.
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em-Hinh-7
    Hình ảnh luôn tay luôn chân, tất bật chuẩn bị nấu nướng của những người đàn ông lớn tuổi đã khiến CĐM không khỏi thích thú và đồng tình.
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em-Hinh-8
    Nhiều người cho biết khung cảnh này diễn ra khá quen thuộc tại nơi họ sống. Trong khi số khác lại không khỏi lạ lẫm vì khoảnh khắc dễ thương, mang đầy sự chia sẻ, cảm thông mà cánh mày râu dành cho phụ nữ như thế này.
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em-Hinh-9
    Cần gì những món quà đắt tiền trong ngày Quốc tế Phụ nữ, đôi khi điều mà hội chị em không khỏi mong ngóng, chỉ là sự tự giác, quan tâm và tinh tế.
  • Anh: Dang may rau vao bep chuan dai tiec 8/3 cho chi em-Hinh-10
    Hình ảnh người đàn ông Việt vào bếp mỗi dịp Quốc tế phụ nữ khiến nhiều chị em phải đổ gục.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN