Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden có lối sống như nào?

Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden không hút thuốc lá hay uống rượu; tập thể dục ít nhất 5 ngày một tuần,... Với lối sống khoa học và lành mạnh, ông giữ sức khỏe tốt dù đã bước sang tuổi 78.
  • Tong thong dac cu My Joe Biden co loi song nhu nao?
    Khi chính thức nhậm chức Tổng thống Mỹ vào ngày 20/1/2021, ông Joe Biden sẽ trở thành vị Tổng thống cao tuổi nhất trong lịch sử nước Mỹ. Ảnh: AP.

  • Tong thong dac cu My Joe Biden co loi song nhu nao?-Hinh-2
    Chắc hẳn ít ai biết rằng, ông Biden từng trải qua ca phẫu thuật vì bị phình động mạch não cách đây 32 năm. Hiện, ông đang được điều trị chứng bệnh tăng lipid máu, trào ngược dạ dày và dị ứng thời tiết. Ảnh: Reuters.

  • Tong thong dac cu My Joe Biden co loi song nhu nao?-Hinh-3
    Tuy nhiên, nhờ lối sống khoa học và lành mạnh, ông Biden vẫn giữ sức khỏe tốt dù đã bước sang tuổi 78. Ảnh: Getty.

  • Tong thong dac cu My Joe Biden co loi song nhu nao?-Hinh-4
    Tiến sĩ Kevin O’Connor, bác sĩ chính của ông Biden từ năm 2009, đã công bố kết quả khám sức khỏe gần đây nhất của vị Tổng thống đắc cử Mỹ, khẳng định sức khỏe của ông ổn định. Ảnh: AP.

  • Tong thong dac cu My Joe Biden co loi song nhu nao?-Hinh-5
    Bác sĩ của ông Biden cho biết ông Biden có được sức khỏe tốt là nhờ duy trì nhiều thói quen tốt cho sức khỏe như không hút thuốc lá, không uống rượu; tập thể dục ít nhất 5 ngày một tuần,...Ảnh: AP.

  • Tong thong dac cu My Joe Biden co loi song nhu nao?-Hinh-6
    Theo ABC News, cựu Phó Tổng thống Mỹ từng nói với các phóng viên rằng ông thường xuyên đạp xe tại nhà và nâng tạ. Ảnh: AP.

  • Tong thong dac cu My Joe Biden co loi song nhu nao?-Hinh-7
    Tờ Menshealth đưa tin, ông Biden cũng thói quen ăn uống lành mạnh. Thực đơn hàng ngày của Tổng thống đắc cử Joe Biden thường là nước hoa quả và sữa chua Hy Lạp vào bữa sáng, salad và protein - thường là cá - vào bữa trưa và bữa tối. Ảnh: AP.

  • Tong thong dac cu My Joe Biden co loi song nhu nao?-Hinh-8
    Ông tự đặt ra "những ngày salad". Trong những ngày đó, ông chơi bóng chày và bóng bầu dục tại trường trung học. Ảnh: AP.

  • Tong thong dac cu My Joe Biden co loi song nhu nao?-Hinh-9
    Bản tóm tắt y tế dài 3 trang về sức khỏe của ông Biden do Tiến sĩ Kevin O’Connor của Đại học George Washington công bố trước đó khẳng định ông Biden là một người “khỏe mạnh, hoạt bát, đủ sức khỏe để thực hiện thành công nhiệm vụ của Tổng thống”. Ảnh: AP.
  • Mời độc giả xem thêm video: Truyền thông Mỹ đưa tin ông Biden giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống 2020 (Nguồn video: VTV)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN