So sánh gia thế nhà vợ các cầu thủ Việt

Nếu như bố vợ cầu thủ Công Phượng là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM thì bố vợ Duy Mạnh và Văn Quyết là một đại gia có tiếng ở Hà Nội.
So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet
 Mấy ngày nay, dư luận xôn xao trước tin cầu thủ Nguyễn Công Phượng âm thầm đính hôn vào tối ngày 3/6 tại một nhà hàng ở TP HCM. Ảnh: Giadinhxahoi. 

So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet-Hinh-2
 Được biết, vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh  ái nữ của một lãnh đạo tầm cỡ trong ngân hàng nhà nước. Bố của Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, hiện đang là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM. Ảnh: Giadinhxahoi.

So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet-Hinh-3
 Viên Minh hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Cô từng du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng Thạc sĩ. Ảnh: Bongda24h.

So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet-Hinh-4
Trước đó, cầu thủ Duy Mạnh và Văn Quyết từng khiến nhiều fan ngưỡng mộ khi gia đình vợ nổi tiếng giàu có và gia thế thuộc diện “khủng” ở Hà Nội.  Ảnh: Giadinhxahoi. 

So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet-Hinh-5
 Cụ thể, bố vợ của hai cầu thủ nổi tiếng trên là ông Nguyễn Giang Đông - cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn FC. Ông Giang Đông cũng là đại gia kinh doanh ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng lâu năm ở Hà Nội. Ảnh: Internet.

So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet-Hinh-6
 Hiện tại, ông Giang Đông đã nghỉ làm ở CLB Sài Gòn vì lớn tuổi. Vị đại gia này muốn dành thời gian cho gia đình và cháu ngoại (con trai của Văn Quyết). Ảnh: Internet.

So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet-Hinh-7
 Trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel) kết hôn vào tháng 6 năm 2019. Vợ Tiến Dũng là hot girl Khánh Linh - con gái trong một gia đình giàu có ở Bắc Ninh. Ảnh: Internet

So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet-Hinh-8
Từng là du học sinh ở Singapore, Khánh Linh giờ là một bà chủ năng động, quản lý khách sạn của gia đình ở Bắc Ninh. Ảnh: Internet. 

So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet-Hinh-9
 Ngày 6/6 vừa qua, bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng khai trương một siêu thị mini tại thành phố Bắc Ninh. Siêu thị được đặt tên theo cô con gái đầu lòng của cặp đôi là Sushi. Ảnh: FBNV

So sanh gia the nha vo cac cau thu Viet-Hinh-10
 Cô nổi tiếng giàu có vì sở thích mua sắm đồ hiệu. Trong nhà cô tràn ngập đồ hiệu của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Ảnh: FBNV

Video: Tiết Lộ Gia Thế Cực 'Khủng' Của Bố Vợ Cầu Thủ Công Phượng. Nguồn: TIN TỨC 24H TV



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN