Shark Đỗ Liên: Hãy đặt cho mình một mục tiêu ở mỗi thời điểm

Shark Liên cho rằng, chúng ta không nên đặt quá nhiều mục tiêu cùng lúc, mà mỗi thời điểm chỉ nên đặt ra một mục tiêu.
Trong một bài chia sẻ trên Facebook, Shark Liên cho rằng trong bất kỳ lĩnh vực nào, muốn thành công trước hết phải đặt cho mình mục tiêu và từng bước một phấn đấu để đạt được mục tiêu đó.
Tuy nhiên, Shark Liên cũng cho rằng, nhiều bạn trẻ vì không có đủ niềm tin nên luôn đặt ra cho mình nhiều mục tiêu cùng một lúc. “Không được cái này sẽ được cái khác”, “không đủ sức đạt được mục tiêu này sẽ rẽ hướng đi tìm mục tiêu khác".
Shark Do Lien: Hay dat cho minh mot muc tieu o moi thoi diem
Shark Liên cho rằng, muốn thành công thì chỉ nên đặt một mục tiêu vào mỗi thời điểm. 
"Bạn sẽ không đạt được gì cả nếu cứ mãi tính toán cho mình thật nhiều con đường để lựa chọn. Trong một thời điểm nhất định, người có một và chỉ một mục tiêu, họ luôn nỗ lực để đạt được nó. Người có nhiều mục tiêu, khi gặp chuyện khó chỉ nghĩ đến việc quay đầu".
Shark Liên cho rằng, trên hành trình sự nghiệp, chúng ta đừng nên cho bản thân mình quá nhiều sự lựa chọn. Mỗi thời điểm chỉ nên tập trung vào một mục tiêu.
Hãny đặt ra điểm A hãy nhanh chóng quyết liệt tìm đến thay vì ngồi đó nghĩ những lối tắt, những chặng đường ít gian truân. Các bạn đang lãng phí thời gian và đang tự làm vơi bớt quyết tâm của mình.
Người Anh có câu nói rất nổi tiếng: “Nếu cùng một lúc đuổi theo hai con thỏ, thì bạn thậm chí chẳng có nổi một con nào”.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN