Những món đồ siêu độc mà chỉ hội Rich Kid mới dám sắm ngày Tết

Những đồ dùng quen thuộc của người Việt nhưng khi rơi vào những tay những thương hiệu nổi tiếng lại được hội Rich Kid rất ưa chuộng và có giá thực sự "trên trời".
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet
    Hội Rich Kid dường như đã chán nản với chiếc làn đi chợ xoàng xĩnh, xin mời đến với thiết kế mùa Xuân-Hè 2012 của thương hiệu thời trang đình đám Louis Vuitton.
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet-Hinh-2
    Tuy công dụng cũng giống nhau nhưng giá tiền lại khác một trời một vực: 60 nghìn và 60 triệu đồng.
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet-Hinh-3
    Hương, hay nhang, là một loại sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người châu Á nói chung, người Việt nói riêng. Giá mỗi bó thì dao động, nhưng ít nhiều đều được coi là bình dân, nhà nhà đều có thể sở hữu dễ dàng.
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet-Hinh-4
    Thế nhưng, chả biết loại hương này của Gucci có "thiêng" hơn được tí nào hay không, mà giá của nó lại lên đến tận 70 đô (1,6 triệu đồng) cho một bó 25 nén.
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet-Hinh-5
    Để kể tên các món ăn ngày Tết, không thể không nhắc tới bánh chưng. Muốn ăn bánh chưng, hẳn phải dùng đũa; nhưng nếu muốn Tết này sang chảnh hơn Tết trước, hội Rich Kid phải gắp bằng đũa Versace mới hợp mốt.
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet-Hinh-6
    Được biết, đôi đũa này có giá dao động trong khoảng... 3 triệu đồng. Với nước sơn đen bóng, phần đuôi có chút họa tiết đặc trưng của Versace, đôi đũa sẽ khiến miếng bánh chưng mấy chục nghìn của bạn thêm phần cao sang phú quý, tựa hồ như món tôm hùm, vi cá mập vậy.
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet-Hinh-7
    Sau những cuộc vui sum vầy bên mâm cơm gia đình, sẽ là những giờ phút bận rộn với đống bát đĩa chất chồng. Dường như muốn giảm thiểu áp lực cho các cô các mẹ, Calvin Klein đã cho ra mắt mẫu găng tay giá 390$/ chiếc (gần 9 triệu đồng), nhưng nhìn qua thì lại không khác găng tay cao su 20 nghìn là mấy.
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet-Hinh-8
    Chả biết Calvin Klein đã toan tính gì khi cho ra mắt mẫu găng tay tận 9 triệu đồng, nhưng lại không khác găng cao su là mấy. Tuy nhiên, nó vẫn rất được hội con nhà giàu ưa chuộng.
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet-Hinh-9
    Bộ sưu tập Xuân/Hè 2014 của thương hiệu thời trang Lanvin đã xuất hiện chiếc túi đen bóng lủng lẳng trong tay các người mẫu trên sàn catwalk. Nhiều người cho rằng, chiếc túi này giống túi đựng rác bình thường.
  • Nhung mon do sieu doc ma chi hoi Rich Kid moi dam sam ngay Tet-Hinh-10
    Tuy nhiên, chả biết có ai lại thực sự đem rác đi đổ vào cái túi Lanvin này không, bởi giá trị của nó lên đến tận 30 triệu đồng cơ.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN