Những màn 'đấu khẩu' nảy lửa của các tỷ phú

Cuộc "đấu khẩu" trên mạng xã hội giữa tỷ phú Elon Musk và Mark Zuckerberg đã thu hút sự chú ý của cả thế giới.
Nhung man 'dau khau' nay lua cua cac ty phu
Ban đầu, Elon Musk thách thức Zuckerberg vào một trận đấu võ tự do, nhưng gần đây, ông đã có những động thái tạo ra nghi ngờ về khả năng cuộc đấu này sẽ diễn ra. 

Nhung man 'dau khau' nay lua cua cac ty phu-Hinh-2
Mark Zuckerberg ban đầu hào hứng với ý tưởng và đề nghị một ngày cho trận đấu. Tuy nhiên, Elon Musk không xác nhận và sau đó cho biết ông cần điều trị khám cổ và lưng, có thể phải phẫu thuật. Điều này gây ra nhiều phản ứng nghi ngờ về ông Musk có thực sự nghiêm túc về trận đấu hay không. 

Nhung man 'dau khau' nay lua cua cac ty phu-Hinh-3
Elon Musk và Mark Zuckerberg đã chia sẻ những tranh luận "đấu khẩu" trên mạng xã hội, nhưng Elon Musk đã thể hiện những động thái tránh trận đấu.  

Nhung man 'dau khau' nay lua cua cac ty phu-Hinh-4
Mark Zuckerberg thể hiện mất hứng thú với trận đấu do Elon Musk thường tìm cách tránh nó. Zuckerberg đề xuất một trận đấu từ thiện, nhưng Musk không xác nhận. 

Nhung man 'dau khau' nay lua cua cac ty phu-Hinh-5
Zuckerberg đã tỏ thái độ hằn học trên mạng xã hội Threads, cho rằng Musk không hề nghiêm túc với trận tỉ thí. Và đáp lại thái độ đó, Elon Musk đã đăng những bài viết với ý tứ châm biếm Zuckerberg là một kẻ hèn nhát trên trang cá nhân. 

Nhung man 'dau khau' nay lua cua cac ty phu-Hinh-6
Elon Musk cũng chia sẻ hình chụp tin nhắn giữa mình và Mark Zuckerberg và mỉa mai Zuckerberg phải là "Lý Tiểu Long thời hiện đại" mới đánh bại được Musk. 

Nhung man 'dau khau' nay lua cua cac ty phu-Hinh-7
Ý tưởng về cuộc đấu võ giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg khởi xướng cuối tháng 6, sau khi Elon Musk đưa ra lời thách đấu trong lồng sắt. Zuckerberg đã ngay lập tức chấp nhận lời thách đấu. 

Nhung man 'dau khau' nay lua cua cac ty phu-Hinh-8
 Nhưng sau hơn một tháng "đấu khẩu" trên mạng xã hội, hai bên vẫn chưa thống nhất được thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu.

Mời quý độc giả xem thêm video: Ngắm biệt thự xa hoa không tưởng ở những ngôi “làng tỉ phú”.



Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN