Người mẫu Nga đính hàng triệu viên pha lê lên siêu xe

Việc dát vàng hay đính pha lê lên những chiếc bốn bánh đang trở thành xu hướng của tầng lớp thượng lưu thế giới. Điển hình trong số đó là chiếc Lamborghini Aventador SV của nữ siêu mẫu Nga, Daria Radionova.
  • Nguoi mau Nga dinh hang trieu vien pha le len sieu xe
    Daria Radionova là một nữ siêu mẫu có độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng khủng khiếp trên mạng xã hội. Cô không chỉ được công chúng biết tới với thể hình hoàn hảo, gương mặt sáng giá mà còn bởi thú chơi khá "dị", đó là đính pha lê lên siêu xe của mình.
  • Nguoi mau Nga dinh hang trieu vien pha le len sieu xe-Hinh-2
    Vào năm 2019, Daria Radionova đã gây choáng váng cho các tín đồ mê xe khắp 5 châu sau màn đính gần 2 triệu viên pha lê Swarovski cực xịn xò với tổng trọng lượng hàng trăm kg lên siêu phẩm Lamborghini Aventador SV của mình. Dù không tiết lộ về số tiền của quá trình độ này nhưng chắc chắn, nó thậm chí sẽ còn vượt xa mức giá 500.000 USD (khoảng 11.5 tỷ đồng) của chiếc Aventador SV.
  • Nguoi mau Nga dinh hang trieu vien pha le len sieu xe-Hinh-3
    Siêu phẩm Lamborghini Aventador SV đính gần 2 triệu viên pha lê của siêu mẫu Daria Radionova. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả.
  • Nguoi mau Nga dinh hang trieu vien pha le len sieu xe-Hinh-4
    Trước đó vào năm 2014, Daria Radionova cũng từng thực hiện việc làm tương tự trên chiếc Mercedes CLS 350 tại Anh Quốc. Ở thời điểm đó, chiếc xe này đã làm tốn không biết bao giấy mực của giới truyền thông phương tây.
  • Nguoi mau Nga dinh hang trieu vien pha le len sieu xe-Hinh-5
    Để hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy cho chiếc Mercedes CLS 350 này, siêu mẫu Daria Radionova đã phải chi ra tổng cộng 35.000 Bảng Anh (khoảng 990 triệu đồng, tính theo tỷ giá hiện tại).
  • Nguoi mau Nga dinh hang trieu vien pha le len sieu xe-Hinh-6
    Trong đó, giá của 1 triệu viên pha lê Swarovski là 20.000 Bảng Anh (khoảng 570 triệu đồng) và 15.000 Bảng Anh (420 triệu đồng) còn lại là phí di chuyển cho các chuyên gia kim hoàn bay từ Nga sang Anh để thực hiện quá trình độ.
  • Nguoi mau Nga dinh hang trieu vien pha le len sieu xe-Hinh-7
    Theo báo giới phương tây, quá trình làm ra "bộ cánh" pha lê cho chiếc Mercedes CLS 350 của siêu mẫu Daria Radionova đã tốn tới 2 tháng ròng rã với tần suất làm việc 12 tiếng/ngày. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ cho thấy độ giàu có và sự chịu chơi của nữ tay chơi xứ Bạch Dương.
  • Nguoi mau Nga dinh hang trieu vien pha le len sieu xe-Hinh-8
    Và dù đã "ngốn" không ít tiền của cũng như công sức vào chiếc CLS 350 đính 1 triệu viên pha lê Swarovski này, siêu mẫu Daria Radionova cũng chỉ gắn bó với chiếc xe trong một khoảng thời gian ngắn và sau đó lại rao bán nó lên trang eBay với giá 150.000 Bảng Anh (khoảng 4,3 tỷ đồng). Đáng chú ý, toàn bộ số tiền bán xe đều được cô trao tặng cho một tổ chức thiện nguyện.
  • Video: Lamborghini Aventador SV của siêu mẫu Nga, Daria Radionova.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN