Người đẹp Ivanka sẽ làm gì nếu ông Trump rời Nhà Trắng?

Nếu Tổng thống Mỹ Donald Trump rời khỏi Nhà Trắng, con gái ông là Ivanka sẽ mất danh hiệu "Đệ nhất tiểu thư" cũng như công việc là "cố vấn tống thống".
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?
    Theo The Guardian, tại Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Trump, Ivanka làm việc với tư cách là "cố vấn tổng thống", tập trung vào "giáo dục và trao quyền kinh tế cho phụ nữ và gia đình họ, cũng như tạo việc làm và tăng trưởng kinh tế thông qua phát triển nguồn lực lao động, đào tạo kỹ năng và tinh thần kinh doanh". Ảnh: USM.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-2
    Trước khi làm cố vấn cho cha, Ivanka phụ trách giám sát hoạt động phát triển và mua lại tại Tập đoàn Trump Organization - công ty của cha cô, và sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Cô cũng từng xuất hiện với tư cách là giám khảo của chương trình truyền hình thực tế The Apprentice của ông Trump. Ảnh: Getty.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-3
    Có thể thấy, vai trò của Ivanka tại Nhà Trắng, hay thực tế là gần như toàn bộ sự nghiệp của cô, đều gắn liền với cha cô. Vậy nếu Tổng thống Trump phải rời khỏi Nhà Trắng, "Đệ nhất tiểu thư" Ivanka sẽ làm gì? Ảnh: NDTV.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-4
    Theo The Guaridan, dù Ivanka có thể quay lại Trump Organization, nhưng đây có thể không phải là nơi làm việc ổn định nhất sau khi cha cô rời nhiệm sở. Văn phòng luật sư quận Manhattan đang truy tìm những bản khai hoàn thuế của ông Trump trong "một vụ điều tra tài chính phức tạp". Ảnh: Reuters.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-5
    Văn phòng Tổng chưởng lý bang New York cũng đang điều tra xem liệu Trump Organization và các công ty con của nó có thổi phồng sai giá trị của Seven Springs, một khu bất động sản ở phía bắc thành phố New York hay không. Ảnh: Reuters.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-6
    Cuộc điều tra bắt đầu sau khi cựu luật sư của ông Trump là Michael Cohen (ảnh) nói trước Quốc hội rằng ông (Trump) đã thổi phồng giá trị tài sản của mình để được ưu đãi thêm nhiều khoản vay và chính sách bảo hiểm. Ảnh: Reuters.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-7
    Tuy nhiên, việc quay lại giới thời trang cũng khó xảy ra. Trên thực tế, thương hiệu Ivanka Trump không còn nữa. Cô đã tuyên bố đóng cửa nó hồi tháng 7/2018 với lý do tập trung vào công việc ở Washington. Trước đó, tình hình kinh doanh của dòng thời trang này cũng không khả quan. Ảnh: Reuters.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-8
    Tuy nhiên, có những thông tin cho rằng Ivanka Trump vẫn có nhiều cơ hội kinh doanh. Theo tạp chí OK!, gia đình Tổng thống Trump, đặc biệt là cô Ivanka, đã nhận được "rất nhiều lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế" trước khi cuộc bỏ phiếu kết thúc. Ảnh: Reuters.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-9
    "Việc con cái của ông Trump quay lại với truyền hình thực tế không phải điều đáng ngạc nhiên, và việc Ivanka là người được ưu ái nhất cũng thế, bao gồm cả sự quan tâm từ Chương trình Khiêu vũ với Ngôi sao. Thậm chí, cô ấy có thể chọn khung giờ vàng nếu muốn", OK! cho hay.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-10
    Trong khi đó, những tuyên bố gần đây của Ivanka cho thấy cô vẫn quan tâm tới chính trị - xã hội. Ảnh: AP.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-11
    Trong một cuộc phỏng vấn với RealClearPolitics tuần trước, Ivanka nói rằng cô là "người thực dụng". Tương tự như niềm tin của cha cô khi cho rằng chính trị là về con người chứ không phải về đảng phái, Ivanka được cho là tự nhận định bản thân là một "người Cộng hòa theo Trump". Ảnh: AP.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-12
    Trong cuộc phỏng vấn đó, Ivanka Trump lần đầu tiên lên tiếng ủng hộ một chính sách quan trọng của Đảng Cộng hòa là chống nạo phá thai. Ảnh: USAT Today.
  • Nguoi dep Ivanka se lam gi neu ong Trump roi Nha Trang?-Hinh-13
    Bất kể Ivanka Trump sẽ làm gì, cuộc sống của cô vẫn sẽ tốt hơn hàng triệu người Mỹ đang thất nghiệp trong đại dịch COVID-19. Cô và chồng, Jared Kushner, đã liệt kê trên 36 triệu đến 157 triệu USD trong các bản kê tài chính của họ cho năm 2019. Ảnh: AP.
  • Mời độc giả xem thêm video: Bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 - Cuộc đua đắt đỏ (Nguồn video: VTV)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN