Loạt dinh thự sang trọng đến cục triệu đô của tỷ phú Jeff Bezos

Tỷ phú Amazon - Jeff Bezos nắm trong tay nhiều bất động sản trải dài khắp nước Mỹ, ông sở hữu hàng loạt căn biệt thự sang trọng trị giá đến chục triệu đô.
Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos
 Là người giàu nhất thế giới, nhà sáng lập Amazon - tỷ phú Jeff Bezos sở hữu những dinh phủ xa hoa được thiết kế độc đáo với nhiều phong cách đa dạng.  

Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos-Hinh-2
Vào hồi tháng 6, tỷ phú Jeff Bezos đã mua căn biệt thự ở đảo Indian Creek của Miami, Florida (Mỹ). Căn biệt thự này có 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm theo giá thị trường 68 triệu USD. 

Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos-Hinh-3
 Đến tháng 10/2023, Jeff Bezos tiếp tục sở hữu một bất động sản ven sông ở Indian Creek, được mua với giá 79 triệu cũng là hàng xóm của căn biệt thự trước đó. Dinh thự này có 7 phòng ngủ và 14 phòng tắm, rộng 1.770 m2. 

Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos-Hinh-4
 Jeff Bezos sở hữu một căn hộ penthouse 3 tầng cùng với 2 căn hộ ngay bên dưới, trong tòa nhà ở số 212 Đại lộ số 5, New York (Mỹ). Bất động sản này có vị trí vô cùng đắc địa ở thành phố đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ. 

Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos-Hinh-5
Một trong những bất động sản nổi tiếng khác của nhà đầu tư người Mỹ là khu đất ở Hawaii trị giá 78 triệu USD, trải dài trên gần 4 ha. 

Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos-Hinh-6
 Bezos cũng sở hữu bất động sản ở Beverly Hills, California, một trong những khu phố đắt đỏ nhất ở Los Angeles.

Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos-Hinh-7
Năm 2017, nhà sáng lập Amazon  đã mua căn nhà có lịch sử là Bảo tàng Dệt may với giá 23 triệu USD. Biệt thự này chỉ là nơi tỷ phú tiếp đãi những vị khách VIP của ông. Trước đó, Bezos đã chi 12 triệu USD để cải tạo lại ngôi nhà.  

Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos-Hinh-8
Jeff Bezos còn sở hữu 2 căn biệt thự với tổng giá trị 60 triệu USD ở khu Medina ở Washington DC (Mỹ), đây được biết đến là nơi ở của một số tỷ phú công nghệ hàng đầu trên toàn thế giới, bao gồm Bill Gates và các tỷ phú công nghệ khác.

Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos-Hinh-9
 Sau đó, ông tiếp tục mua một trang trại lớn gần thị trấn Van Horn, Texas. Mảnh đất bao gồm một ngôi nhà mà người bán cho biết đã chi "hàng triệu" để cải tạo. 

Loat dinh thu sang trong den cuc trieu do cua ty phu Jeff Bezos-Hinh-10
 Mỗi giây, tỷ phú giàu nhất hành tinh cũng “đút túi” 2.489 USD, với số tài sản hơn trăm tỷ USD, không khó hiểu khi tỷ phú Jeff Bezos có hàng loạt cơ ngơi đồ sộ, và là một trong những đại gia sở hữu nhiều bất động sản nhất nước Mỹ. 
Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN