Gia đình Cam Cam tậu Porsche Cayenne Coupe hơn 5 tỷ đồng

Porsche Cayenne Coupe khá được lòng giới nhà giàu Việt bởi kiểu dáng sành điệu, cao cấp và đầy ắp tiện nghi. Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon (Gia đình Cam Cam) vừa chính thức tậu chiếc SUV coupe sang trọng này.
Gia dinh Cam Cam tau Porsche Cayenne Coupe hon 5 ty dong
Vợ chồng gia đình Cam Cam đã nhận bàn giao xe tại đại lý chính hãng Porsche Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 20/1/2020. Chiếc Porsche Cayenne Coupe mới của vlogger Hoàng Tuấn Kiên (Kiên Hoàng) và vợ Hoàng Thanh Loan (Heo Mi Nhon) có màu trắng muốt toát lên vẻ tinh tế, cao cấp.

Gia dinh Cam Cam tau Porsche Cayenne Coupe hon 5 ty dong-Hinh-2
Không rõ Kiên Hoàng có đặt mua thêm gói tùy chọn cho chiếc xe sang Porsche Cayenne Coupe mới tậu không hay giữ xe ở dạng tiêu chuẩn. Theo bảng giá niêm yết, Porsche Cayenne Coupe tiêu chuẩn chính hãng có giá hơn 5 tỷ đồng. 
Gia dinh Cam Cam tau Porsche Cayenne Coupe hon 5 ty dong-Hinh-3
Porsche Cayenne Coupe đã được giới thiệu tại thị trường quốc tế từ 2 năm trước. Điểm nổi bật trên Porsche Cayenne Coupe nằm ở các đường thiết kế sắc nét hơn so với bản Cayenne thông thường. Đuôi xe được thiết kế vát thẳng xuống từ mui tới đuôi tạo cảm giác độc đáo và nổi bật, điều đó kết hợp với cánh gió chủ động và trần kính toàn cảnh cố định càng gia tăng vẻ thể thao và cuốn hút cho mẫu SUV lai coupe này. Thêm vào đó, khách hàng còn có thể tuỳ chọn thêm trang bị bộ mâm làm bằng sợi carbon cực kỳ cá tính.

Gia dinh Cam Cam tau Porsche Cayenne Coupe hon 5 ty dong-Hinh-4
Porsche Cayenne Coupe thế hệ mới sở hữu kính chắn gió trước và cột A bớt dốc hơn so với phiên bản Cayenne thường, trong khi đó nóc xe thấp hơn khoảng 19,8 mm.

Gia dinh Cam Cam tau Porsche Cayenne Coupe hon 5 ty dong-Hinh-5
Các tính năng ngoại thất nổi bật khác của Cayenne Coupe gồm có cửa hậu tinh chỉnh, các tấm 3/4 của thân xe cũng được làm lại, khung biển số được tích hợp vào cản, cánh lướt gió chủ động phía sau được nâng thêm 134,6 mm ở tốc độ 90 km/h trở lên.

Gia dinh Cam Cam tau Porsche Cayenne Coupe hon 5 ty dong-Hinh-6
Về truyền động, Cayenne Coupe phiên bản tiêu chuẩn được trang bị khối động cơ 6 xy-lanh 3.0L tăng áp cho công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ với 6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 243 km/h.

Gia dinh Cam Cam tau Porsche Cayenne Coupe hon 5 ty dong-Hinh-7
Trong khi đó, Porsche Cayenne Coupe Turbo hiệu suất cao sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,9 giây, vận tốc tối đa đạt 286 km/h. 
Video: Đánh giá Porsche Cayenne Coupe 2020 tại Việt Nam.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN