Chân dung nữ đại gia sắp được diễn viên Quý Bình rước về dinh

Diễn viên Quý Bình cưới vợ doanh nhân vào ngày 12/12 tới đây. Nhiều khán giả tò mò thân thế nữ doanh nhân kết hôn với Quý Bình.
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh
    Diễn viên Quý Bình cưới vợ doanh nhân sau vài năm hẹn hò. Hôn lễ diễn ra vào ngày 12/12. 2 ngày sau đó, cặp đôi mở tiệc đãi bạn bè.
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-2
    Vợ sắp cưới của Quý Bình tên Nguyễn Ngọc Tiền. Theo Doanh nhân Sài Gòn, nữ doanh nhân này thuộc thế hệ 7x. Như vậy, cô hơn tuổi Quý Bình. Nam diễn viên sinh năm 1983.
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-3
    Quý Bình và vợ sắp cưới cùng quê Hóc Môn (TP HCM).
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-4
    Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền hiện tại là tổng giám đốc của một công ty bất động sản. Ảnh: Doanh nhân Sài Gòn
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-5
    Trong cuộc phỏng vấn với Doanh nhân Sài Gòn năm 2019, vợ sắp cưới của Quý Bình cho biết, cô là một trong những người tiên phong đầu tư xây dựng các khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại cao cấp cùng nhiều công trình lớn tại Phú Quốc vào thời điểm vùng đất này còn hoang sơ. Một số bè bạn, đồng nghiệp hay gọi Ngọc Tiền là “nữ doanh nhân” nhưng cô thích được gọi là “người dẫn đầu” hơn. Ảnh: Doanh nhân Sài Gòn
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-6
    Doanh nhân Ngọc Tiền từng chia sẻ về chuyện tình cảm đổ vỡ và có người đồng hành vào năm 2019. "Trong hôn nhân, sự đổ vỡ đều đến từ hai phía với nhiều nguyên nhân. Bản thân tôi đã từng không may, nhưng sau phút mềm lòng thì gạt nước mắt đứng dậy và đi tiếp con đường đang dang dở với niềm tin ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay. Vì thế tôi vẫn có người đồng hành luôn cảm thông, hiểu mình, chấp nhận cho tôi được làm doanh nghiệp, cho tôi bờ vai đủ rộng để tựa vào những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống, trong kinh doanh", cô chia sẻ.
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-7
    Quý Bình chưa từng đăng ảnh cận mặt nửa kia của mình. Nói về lý do giấu người yêu, nam diễn viên cho biết, anh tôn trọng sự riêng tư và cuộc sống của bạn gái.
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-8
    Năm 2019, người hâm mộ truy tìm được danh tính bạn gái Quý Bình. Theo đó, doanh nhân Ngọc Tiền và Quý Bình nhiều lần chụp ảnh chung và đeo nhẫn, đồng hồ đôi. Ảnh: Dân Việt
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-9
    Quý Bình không thừa nhận hay bác bỏ thông tin nữ doanh nhân là bạn gái anh mà fan đặt nghi vấn.
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-10
    Khi có nghi vấn được bạn gái đại gia chống lưng việc thành lập công ty, Quý Bình phủ nhận. Ảnh: Zing
  • Chan dung nu dai gia sap duoc dien vien Quy Binh ruoc ve dinh-Hinh-11
    “Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh mà cô ấy tích góp được, một cố vấn đắc lực và vô cùng quan trọng với tôi. Còn tài chính, tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình”, Quý Bình chia sẻ trên Dân Việt.
  • Xem video "Quý Bình hát trong phòng thu". Nguồn FB Quý Bình
Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN