Cận cảnh các món trang sức của hoàng gia Anh

Nhiều món trang sức của hoàng gia Anh nổi tiếng thế giới khi được Công nương Diana và các thành viên hoàng tộc sử dụng trong những sự kiện quan trọng. Không chỉ có tính thẩm mỹ, những món trang sức này ngày càng có giá trị cao. 
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh
    Trong số những món trang sức nổi tiếng nhất của lịch sử hoàng gia Anh, đáng chú ý là chiếc nhẫn đính hôn đính đá sapphire Ceylon 12 cara hình oval của Công nương Diana. Chiếc nhẫn được bao quanh bởi vàng trắng và 14 viên kim cương. Hiện tại chiếc nhẫn đính hôn của Công nương Diana thuộc về vợ Hoàng tử William - Kate Middleton.
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh-Hinh-2
    Hoa tai sapphire và kim cương là món quà cưới Thái tử Fahd của Ả Rập Saudi dành tặng Công nương Diana. Công nương Kate Middleton - vợ Hoàng tử William từng đeo đôi hoa tai này xuất hiện trước công chúng.
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh-Hinh-3
    Đôi hoa tai hình bướm của Công nương Diana từng được con dâu Meghan Markle sử dụng.
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh-Hinh-4
    Mẫu choker ngọc trai này là một trong những món trang sức nổi tiếng nhất trong lịch sử hoàng gia Anh. Công nương Diana, Kate Middleton... từng sử dụng món trang sức này.
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh-Hinh-5
    Mặt dây chuyền, trâm cài áo đính kim cương và ngọc lục bảo là món trang sức yêu thích mà Công nương Diana từng đeo khi tham dự các sự kiện, hoạt động của hoàng gia Anh. Công nương Diana kết hợp chiếc trâm với đôi hoa tai cũng bằng ngọc lục bảo khi đến thăm Áo năm 1986.
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh-Hinh-6
    Đôi hoa tai làm từ ngọc trai và kim cương được Công nương Diana sử dụng trong nhiều sự kiện. Về sau, con dâu của bà là Kate Middleton đeo chúng.
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh-Hinh-7
    Chiếc nhẫn aquamarine được Công nương Diana đeo sau khi ly hôn với Thái tử Charles. Hiện nó được trao cho Meghan Markle.
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh-Hinh-8
    Vương miện Spencer tinh xảo được Công nương Diana sử dụng trong ngày cưới với Thái tử Charles. Về sau, các thành viên Hoàng gia Anh sử dụng nó trong các lễ cưới.
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh-Hinh-9
    Chiếc vòng tay ngọc trai ba sợi do nhà thiết kế trang sức Nigel Milne chế tác năm 1988. Công nương Diana sử dụng món trang sức này trong nhiều dịp như khi mặc chiếc váy Elvis Dress mang tính biểu tượng của bà và vào buổi tiệc khiêu vũ Birthright năm 1989.
  • Can canh cac mon trang suc cua hoang gia Anh-Hinh-10
    Vòng tay bằng vàng điểm đá xanh tinh xảo của Công nương Diana được truyền lại cho con dâu Meghan Markle.
  • Mời độc giả xem video: Bốn thế hệ hoàng gia Anh cùng chụp ảnh sau 120 năm. Nguồn: VTC14
Tâm Anh (theo BR)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN