Cận cảnh 9 biệt thự 'ma ám' không ai dám ở

Biệt thự "ma ám" ở Mangolia, Mỹ, được nhà văn Alexander Harris xây năm 1857. Tuy nhiên, người con gái xấu số này đã chết vì bệnh sốt vàng da cùng năm. Từ đó, nơi đây gắn liền với tin đồn hồn ma của cô gái luẩn quất quanh ngôi nhà không chịu đi.
  • Can canh 9 biet thu 'ma am' khong ai dam o

    1. Ngôi nhà Amityville ở số 112 đại lộ Ocean (Mỹ): Đây là một trong những biệt thự ma ám đáng sợ nhất thế giới. Đây cũng chính là nơi đã ra đời bộ phim kinh dị nổi tiếng của Hollywood 'The Amityville Horror'. Mọi chuyện bắt đầu từ vụ án mạng thảm khốc xảy ra trong ngôi nhà này năm 1974. Ronald DeFeo Jr – một thành viên trong gia đình đã nhẫn tâm ra tay sát hại 6 người thân.
  • Can canh 9 biet thu 'ma am' khong ai dam o-Hinh-2

    2. Lâu đài ma ám mang phong cách Gothic Victoria tại Annandala, Sydney, Australia: Tòa biệt thự này bị đồn rằng bị ám bởi hồn ma của một người phụ nữ váy trắng. Nhiều người tò mò cả gan đến thăm tòa biệt thự này đều khiếp đảm kể lại rằng họ thấy các cửa chính lẫn cửa sổ tự động đóng, mở, những hồn ma lập lờ trong bóng tối và người phụ nữ mặc váy trắng lang thang trên các hành lang.
  • Can canh 9 biet thu 'ma am' khong ai dam o-Hinh-3

    3. Biệt thự Raynham Hall (Anh): Chính tại biệt thự Raynham Hall, nhiếp ảnh gia Captain Provand và người phụ tá là Indre Shira chụp được bức ảnh ma nổi tiếng nhất mọi thời đại. Bức ảnh ghi lại được hình dáng của một bóng ma tại tầng trệt biệt thự. Tương truyền bóng ma trong lâu đài là linh hồn không siêu thoát của bà Dorothy Walpole, phu nhân của lãnh chúa Viscount Townshend.
  • Can canh 9 biet thu 'ma am' khong ai dam o-Hinh-4

    4. Ngôi nhà ma ám của nam tài tử Hollywood Nicolas Cage tại New Orleans (Mỹ): Năm 2009, nam diễn viên Nicolas Cage bỏ ra hàng triệu USD để mua biệt thự LaLaurie trong một cuộc bán đấu giá. Tuy nhiên, ông không ngờ biệt thự này từng có một lời nguyền ma ám bởi nơi đây đã diễn ra các vụ tra tấn, giết hại, hành quyết nô lệ dã man bởi những chủ nhân đầu tiên của nó.
  • Can canh 9 biet thu 'ma am' khong ai dam o-Hinh-5

    5. Biệt thự ma ám của Adele: Sau đại thắng tại lễ trao giải Grammy 2012 với 6 giải thưởng lớn, ca sĩ Adele đã tự thưởng cho bản thân mình khi thuê một biệt thự trị giá 10 triệu USD với diện tích 100.000 m2 tại khu Home Counties, Mỹ. Tuy nhiên, dinh thự sang trọng với 10 phòng ngủ và khuôn viên rộng rãi đã trở thành nỗi ám ảnh của Adele vì cô cho rằng căn nhà bị ma ám nặng nề.
  • Can canh 9 biet thu 'ma am' khong ai dam o-Hinh-6

    6. Biệt thự ma ám của diễn viên Mary Pickford trên đồi Beverly Hills (Anh): Ngôi nhà của hai ngôi sao phim câm của Hollywood Mary Pickford và Douglas Fairbanks. Cặp đôi này ly hôn năm 1936 và bà Pickford ở lại trong ngôi nhà, ngày càng khép kín và xa lánh xã hội cho đến khi qua đời năm 1979. Người ta đồn rằng hồn ma bà Pickford vẫn luẩn quất quanh ngôi nhà chờ đợi chồng quay trở lại.
  • Can canh 9 biet thu 'ma am' khong ai dam o-Hinh-7

    7. Nhà ma Tom: Năm 2000, vợ chồng ông bà Ronson rao bán ngôi nhà của họ ở South Wales, Anh. Lý do là, họ không thể tiếp tục chịu đựng được nỗi ám ảnh về một hồn ma tên Tom lẩn quất ở mọi ngóc nghách trong ngôi nhà của họ.
  • Can canh 9 biet thu 'ma am' khong ai dam o-Hinh-8

    8. Biệt thự Winchester: Ngôi nhà thuộc về Sarah Winchester, con dâu của người sáng lập ra công ty súng Winchester lừng danh của Mỹ. Sau khi chồng cô là William Winchester và con gái cô là Annie mất do bệnh tật, Sarah thường xuyên gặp những hồn ma. Một nhà ngoại cảm nói cô đang bị ám bởi linh hồn của những người chết bởi loại súng trường mà cha chồng cô sáng chế.
  • Can canh 9 biet thu 'ma am' khong ai dam o-Hinh-9

    9. Nhà ma ám ở Ghost Town, New Mexico, Mỹ: Josh Bond, chủ sở hữu của một ngôi nhà ở trung tâm thị trấn ma, Cuchillo, New Mexico, Mỹ phải bán tống bán tháo khối tài sản của mình bởi nhiều ngày mất ăn mất ngủ vì bị ma ám.
Theo PV/VTC News

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN