4 cách cải thiện khả năng chơi golf tốt nhất

Có thể dễ dàng thấy được được, để sân chơi golf đạt được kết quả tốt, cải thiện khả năng chơi, ngoài kỹ thuật vốn có thì rất nhiều người chơi cần phải chuẩn bị cho mình khả năng hình dung và cảm nhận. 
“Cảm” cú swing
4 cach cai thien kha nang choi golf tot nhat
 
Đầu tiên trước khi ra sân bắt đầu vòng đấu, người chơi golf cần nhắm mắt lại và sau đó thực hiện kỹ thuật swing. Cần duy trì sự cảm nhận trong từng nhịp, từ ngay trong quá trình impact cho đến finish để có thể nắm rõ hơn đường swing. Bên cạnh đó, tư thế finish cần được giữ một cách cố định, trong khi đó thân người sẽ phải hướng về phía mục tiêu, giúp cho cơ thể dễ dàng nhận ra cú swing của mình quá nhanh hay chậm.
Giãn cơ để sẵn sàng
4 cach cai thien kha nang choi golf tot nhat-Hinh-2
 
Đây là một trong những điều đóng vai trò quan trọng nhất trước khi ra sân. Một trong những cơ quan trọng nhất chính là vai và trục xoay, người chơi cần phải giữ cánh tay về 1 hướng trong vài giây, lặp lại 1 vài lần với cả 2 tay.
Cân bằng khi setup
4 cach cai thien kha nang choi golf tot nhat-Hinh-3
 
Bất kỳ môn thể thao nào thì cũng yêu cầu 1 tư thế đúng thật và chuẩn xác nhất, golf cũng tương tự như vậy. Do đó, khi vào tư thế chuẩn bị, cần nhấc gót chân của mình lên 1 khoảng nhỏ 2cm, sau đó giữ thăng bằng cơ thể. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy trọng lượng dồn lên phần đùi, đây chính là thời điểm sức mạnh dồn lên cơ đùi.
Cân bằng khi swing
4 cach cai thien kha nang choi golf tot nhat-Hinh-4
 
Muốn có được nhịp độ ổn định khi đánh bóng, vì việc giữ được thăng bằng tuyệt đối khi swing rất quan trọng. Muốn có được điều này, thì người chơi có thể thử bài tập swing với 1 chân thuận. Việc này có tác dụng rất tốt để giúp cho tay có thể chuyển động 1 cách trơn tru, đồng thời giúp cho áp lực giảm, trong khi đó đùi cũng như đầu gối sẽ bắt đầu chuyển động xoay, mang tới sự cân bằng.
Hy vọng, từ những chia sẻ trên đây có thể giúp cho các golfer cảm nhận được đường đánh của mình, cũng như cải thiện khả năng chơi golf một cách tốt nhất.
Theo Golftimes

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN