Tây Nguyên Food Việt Nam: Thương hiệu thực phẩm thiên nhiên uy tín 

Là một trong những thương hiệu thực phẩm thuần tự nhiên uy tín, Tây Nguyên Food Việt Nam đã chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Tây Nguyên Food Việt Nam: “Sứ mệnh vươn ra biển lớn”

Được thành lập từ năm 2019, Tây Nguyên Food Việt Nam đã và đang có được chỗ đứng nhất định trên thị trường thực phẩm thuần tự nhiên - Eat clean. 

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, Tây Nguyên Food Việt Nam không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thực phẩm thuần tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe. Trong đó, có bún gạo lứt, phở gạo lứt, gạo lứt tím than, mì chũ rau củ, nui rau củ và các loại hạt dinh dưỡng… được người tiêu dùng lựa chọn.

Trong tầm nhìn chiến lược, Tây Nguyên Food Việt Nam không chỉ nỗ lực trở thành công ty cung cấp thực phẩm eat clean vững mạnh tại Việt Nam, mà còn đưa thương hiệu vươn ra quốc tế. Với tôn chỉ "Ăn sạch - Sống khỏe" - Tây Nguyên Food Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng những thực phẩm chất lượng tốt, thuần tự nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

Các sản phẩm của Tây Nguyên Food Việt Nam đa dạng, nguồn gốc thuần tự nhiên

Tây Nguyên Food Việt Nam: Chất lượng làm nên thương hiệu

Các sản phẩm của Tây Nguyên Food Việt Nam được làm hoàn toàn thủ công. Công ty kiểm soát và duy trì chất lượng sản phẩm ổn định thông qua việc kiểm tra toàn bộ quy trình chế biến. Nguyên liệu sau khi được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ được nhân công chế biến để tạo ra các sản phẩm. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến ra thành phẩm hoàn chỉnh đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng. Các sản phẩm của công ty được cấp chứng nhận HACCP và ISO 22000: 2018 về chất lượng.

Tây Nguyên Food Việt Nam được cấp chứng nhận ISO 22000:2018

Tây Nguyên Food Việt Nam được cấp chứng nhận HACCP

Thực phẩm của Tây Nguyên Food Việt Nam sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, không có phẩm màu, không hóa chất, không chất bảo quản, không phụ gia. Quy trình sản xuất hoàn toàn thủ công, hợp vệ sinh. Ngoài chất lượng, an toàn, sản phẩm của công ty còn có nguồn dinh dưỡng cao, mang đến dinh dưỡng tốt cho người sử dụng.

Nhờ sản phẩm chất lượng, Tây Nguyên Food Việt Nam đang là thương hiệu được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Giá trị của Tây Nguyên Food Việt Nam được tạo ra nhờ chính chất lượng và lợi ích sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng.

Tây Nguyên Food Việt Nam - Thương hiệu thực phẩm thiên nhiên uy tín 

Bằng chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý, sau khi ra mắt thị trường, thương hiệu Tây Nguyên Food Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng. Độ phủ sóng rộng rãi, lượt người mua đông đảo đã giúp cho Tây Nguyên Food Việt Nam trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng Việt tin tưởng.

Các sản phẩm của công ty hiện đã có mặt ở trên khắp các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm của Tây Nguyên Food Việt Nam còn được lựa chọn để gửi cho các du học sinh và cộng đồng người Việt đang sinh sống ở nước ngoài.

Tây Nguyên Food Việt Nam là một thương hiệu thực phẩm thuần tự nhiên đáng tin cậy cho khách hàng. Các sản phẩm do công ty cung cấp đều được kiểm định chặt chẽ, cam kết chất lượng, đạt vệ sinh an toàn thực phẩm. Tây Nguyên Food Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu thực phẩm không thể thiếu cho các gia đình Việt.

Tây Nguyên Food Việt Nam được người tiêu dùng Việt tin dùng

Không chỉ được đảm bảo chất lượng, khi mua các sản phẩm tại Tây Nguyên Food Việt Nam, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Trong đó có sản phẩm được giảm giá cực kỳ ưu đãi, tư vấn miễn phí nhanh chóng, vận chuyển đến tận nơi. Công ty sẵn sàng hoàn tiền, đổi trả với sản phẩm lỗi thuộc nhà sản xuất.

Để tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của Tây Nguyên Food Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo tại:

Công ty TNHH XNK Tây Nguyên

Địa chỉ: G43 Lê Thị Riêng – KDC Thới An, Phường Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0933.151.151

Website: Tây Nguyên Food Việt Nam

Email: info.taynguyenfood@gmail.com

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN