Set-up "tổ chill" tại gia với 5 phụ kiện âm nhạc giá rẻ vô đối

Với giá sale lên đến 50%, dịp này chính là cơ hội mua sắm cực hời dành cho các tín đồ công nghệ và những người đam mê ca nhạc. Số lượng có hạn nên bạn đừng bỏ lỡ!

Âm nhạc là một “gia vị” tất yếu giúp cuộc sống thêm phần tươi sắc, đem đến cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Tuy nhiên, việc thưởng thức âm nhạc trên điện thoại, máy tính… dường như là chưa đủ với nhiều người. Để giúp không gian sống luôn ngập tràn trong thanh âm chân thực, sống động thì giải pháp lý tưởng đó là bạn hãy sở hữu các phụ kiện âm nhạc xịn xò như: loa bluetooth, tai nghe không dây... Đảm bảo khi sắm những món đồ này, bạn sẽ dễ dàng set-up được “tổ chill" ngay tại nhà, thỏa sức tận hưởng âm nhạc đỉnh cao bất cứ khi nào bạn muốn.

Nếu chưa biết tìm mua phụ kiện chất lượng ở đâu thì bạn cứ yên tâm, bởi đã có LazFlash Max trên Lazada - thiên đường mua sắm chân ái giúp bạn dễ dàng tậu được hàng loạt đồ chính hãng với giá siêu hời. Deal được đổi mới liên tục mỗi ngày, mỗi khung giờ (0H - 12H - 20H) nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn mua sắm lý tưởng. Chỉ cần lên app Lazada để săn LazFlash Max - hàng hiệu rẻ vô đối trong giờ vàng, đảm bảo bạn sẽ tẹt ga shopping mà vẫn có thể bảo toàn ví tiền.

Dưới đây là 5 gợi ý chuẩn bài cho các tín đồ âm nhạc tham khảo, bạn đừng chần chừ mà hãy nhanh tay “bỏ giỏ hàng" kẻo lỡ giá rẻ vô đối:

Loa bluetooth đích thị là thiết bị đáng sắm nếu bạn là người chơi hệ âm nhạc. Sản phẩm Robot RB420 được biết đến là mẫu loa true-wireless giá bình dân nhưng có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhờ khả năng kết nối bluetooth 5.0 nhanh chóng cùng công nghệ tăng âm trầm mạnh mẽ. Loa sở hữu chất lượng truyền tải ổn định và độ trễ bằng không, giúp bạn yên tâm thưởng thức âm nhạc với chất âm Bass sống động, không lo bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng. Item xịn xò đang được lên kệ sale với giá xinh yêu chỉ 298k. Giá hời quá hời, bỏ lỡ dịp sale là tiếc lắm luôn.

Nơi mua: Lazada
Giá sale: 298.000 VND
Khung giờ sale: Bắt đầu lúc 00:00 – 21 tháng 7

Bạn sẽ thỏa sức “chill" tại nhà cùng bạn bè khi sở hữu loa Kiomic bluetooth P88-89. Sản phẩm hỗ trợ nghe nhạc thông qua kết nối không dây với các thiết bị điện tử, tích hợp 2 cổng nghe nhạc từ USB và thẻ nhớ TF vô cùng tiện lợi. Ưu điểm của loa Kiomic đó là được trang bị cổng cắm mic có dây, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng khi muốn ca hát, karaoke giải trí tại nhà. Với mức giá giảm 50%, có thể nói đây chính là món hời dành riêng cho các tín đồ âm nhạc. Bởi chỉ cần bỏ ra 269k, bạn vừa được nghe nhạc chất lượng cao vừa có thể hát karaoke dễ dàng. Đừng quên chốt đơn khung giờ vàng (0h-12h-20h) để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nơi mua: Lazada
Giá sale: 269.000 VND
Khung giờ sale: Bắt đầu lúc 20:00 – 20 tháng 7

Micro cầm tay RAYHAYES RG-238S là phụ kiện không thể thiếu trong những bữa tiệc karaoke tại gia cùng bạn bè và người thân. Ưu điểm của em này đó là có kết nối không dây và tương thích với nhiều thiết bị. Micro sở hữu hiệu suất cao với tín hiệu ổn định, khoảng cách kết nối lên đến 50 mét cùng công nghệ giảm ồn thông minh. Bạn có thể sử dụng micro liên tục trong 8-10 giờ mà không sợ hết pin giữa chừng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những ai có đam mê ca hát. Thay vì tốn hơn 500 “cành", bạn chỉ cần bỏ ra 233K là đã có thể tậu được chiếc micro xịn xò. Số lượng sale có giới hạn và chỉ áp dụng tại Lazada, vậy nên bạn mau tranh thủ ngay.

Nơi mua: Lazada
Giá sale: 233.000 VND
Khung giờ sale: Bắt đầu lúc 12:00 – 21 tháng 7

Không cần đợi về nhà mới được hòa mình cùng âm nhạc, chỉ cần mang theo tai nghe bluetooth Edifier W820NB PLUS bên người là bạn có thể “chill" mọi lúc mọi nơi. Em này ghi điểm ấn tượng khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn với cạnh bo tròn thời thượng cùng 5 màu sắc trendy. Âm thanh chất lượng cao kết hợp cùng công nghệ chống ồn vượt trội, mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái: vừa nghe nhạc vừa hoạt động mà vẫn không bị ảnh hưởng bởi tạp âm xung quanh. Quan trọng nhất là thiết bị có tính năng giảm áp lực cho tai, giúp bạn yên tâm sử dụng và nghe nhạc suốt ngày dài. Một tính năng ưu việt khác của tai nghe Edifier đó là ghi điểm sành điệu cho diện mạo, giúp bạn sẽ trở nên có gu trong mắt người đối diện.

Nơi mua: Lazada
Giá sale: 1.499.000 VNDKhung gi
Khung giờ sale: Bắt đầu lúc 12:00 – 23 tháng 7

Nếu là “cạ cứng” của Disney thì bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm cực xinh yêu: tai nghe không dây QS-30 với hoạ tiết gấu Pooh dễ thương vô đối. Thiết kế nhét tai nhỏ gọn mang đến chất lượng âm thanh ổn định và êm tai. Sản phẩm tương thích với nhiều thiết bị điện tử, dễ dàng điều khiển nhờ vào công nghệ cảm ứng hiện đại. Ngoài ra, tai nghe có kèm mic nên sẽ đáp ứng đồng thời nhu cầu nghe nhạc và chơi game giải trí của bạn. Tin vui cho các tín đồ công nghệ đó là phụ kiện âm nhạc đến từ Disney đang có giá siêu ngon-bổ-rẻ khi được giảm mạnh 42%. Chỉ với 289k là bạn đã có thể sở hữu mẫu tai nghe siêu xinh siêu xịn!

Nơi mua: Lazada
Giá sale: 289.000 VND
Khung giờ sale: Bắt đầu lúc 12:00 – 21 tháng 7

Hàng loạt deal hot đang chờ bạn săn mỗi ngày trên Lazada tại LazFlash Max - "Hàng Hiệu Rẻ Vô Đối". Đây chính nơi để bạn "rinh" nhiều sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu với mức giá siêu rẻ mỗi ngày. Deal được làm mới mỗi ngày và tung ra trong các khung giờ vàng 0H - 12H - 20H với số lượng cực kì có hạn. Còn chần chừ gì mà không truy cập ứng dụng Lazada ngay tại đây, và vào mục LazFlash Max mỗi ngày săn deal hàng hiệu giá rẻ vô đối nào!

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN