Sao nhí đẹp trai nhất "Hoa Cỏ May" dậy thì thành công sau 25 năm

Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì sao nhí này đã bỏ showbiz chỉ sau một bộ phim.

"Hoa Cỏ May" từng "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ vào đầu thập niên 2000 để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Ngay từ khi còn bé, các nhân vật chính như Na, Bình, Thái, Thủy... đều là những cô, cậu bé đáng yêu, năng động và nhạy cảm với cuộc sống. Trong đó, sao nhí được nhận xét điển trai nhất, sớm có vẻ ngoài như lãng tử là Thái lúc nhỏ.

Nhân vật Thái khi lớn đã làm khán giả nữ "điêu đứng" qua sự thể hiện của nam diễn viên Hải Anh, thì phiên bản sao nhí cũng đặc biệt không kém. Thái lúc nhỏ do Minh Đức thủ vai, vẻ ngoài có phần lãng tử, nổi bật nhất là mái tóc rẽ ngôi đúng kiểu Đan Trường từng là trào lưu một thời.

Thái là trẻ mồ côi, về sau gặp nhóm bạn và có cuộc sống tốt hơn. Trong nhóm, Thái là người trưởng thành, hiểu chuyện hơn tuổi, lại rất trượng nghĩa và đàng hoàng.

Những tưởng "Hoa Cỏ May" là bệ phóng vững chắc để Minh Đức tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh. Thế nhưng nhân vật cậu bé Thái đáng thương nhưng được yêu mến này là vai đầu tiên, cũng là cuối cùng của Minh Đức.

Minh Đức được lựa chọn vì hợp vai, thế nhưng không có kinh nghiệm diễn xuất trước đó. Sau vai diễn, anh cũng không xem diễn viên là đam mê và sự nghiệp lâu dài. Cuối cùng, chàng trai Thái trẻ tuổi, trượng nghĩa chìm vào lãng quên với khán giả.

Hiện tại đã 25 năm trôi qua kể từ "Hoa Cỏ May", Minh Đức cũng đã trưởng thành, vẫn điển trai, "dậy thì thành công" dù khá khác biệt so với thời sao nhí. Anh có sự nghiệp và gia đình riêng, chọn cuộc sống bình thường êm ấm rời xa ngành giải trí.

Thùy Trang (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN