"Quái vật sân cỏ" gây sốt về món ăn khổng lồ nạp vào cơ thể, tốn gần 2 triệu đồng

Erling Haaland có khẩu phần ăn vô cùng lớn.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, "quái vật làng bóng" Erling Haaland đã ăn ngấu nghiến bốn chiếc bánh sandwich khổng lồ, cho thấy sức khỏe phi thường của cầu thủ này đến từ đâu. 

Được biết, những chiếc bánh kẹp thịt khổng lồ được làm từ bánh mì focaccia và chứa giăm bông Parma, cà chua, pesto, dầu truffle, ô liu, kem phô mai... Tờ The Sun đưa tin, loại bánh này được bán ở Ad Maiora, một cửa hàng sandwich nổi tiếng tại Manchester.

Theo đó, Man City đã đặt riêng những chiếc bánh hảo hạng này để phục vụ cho các cầu thủ sau trận đấu. Cầu thủ này nổi tiếng với sức ăn khủng nên một chiếc là không thể đủ đối với anh. Do đó, "quái vật sân cỏ" còn mang theo 3 cái khác về nhà để thưởng thức.

Erling Haaland đã ăn 4 chiếc bánh kẹp thịt khổng lồ.

4 chiếc bánh khổng lồ này có giá khoảng 55,85 bảng Anh (hơn 1,7 triệu đồng). Cầu thủ người Na Uy vốn được coi là "cỗ máy nghiền thức ăn". Anh ăn tới 6 bữa mỗi ngày để có đủ năng lượng cho luyện tập và thi đấu.

Ngoài ra, Erling Haaland tuân theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt, không sử dụng đồ uống có cồn và không đi bar. Theo tờ The Sun, chế độ ăn kiêng của chân sút Haaland thay đổi từ khi còn thi đấu cho Red Bull Salzburg, sau khi nghe thấy đó là một trong những yếu tố giúp C. Ronaldo giữ được thể lực sung mãn, dẻo dai và bền bỉ ở tuổi ngoài 30.

Ông Alf-Inge Haaland - bố Erling Haaland - cho biết: "Thằng bé được nghe câu chuyện của Patrice Evra kể về một bữa trưa mà Ronaldo chỉ ăn cá, không gì khác. Con tôi đã cố gắng làm điều tương tự vì Ronaldo vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp. Nó cho thấy giá trị của việc làm điều đúng đắn".

Anh có sức mạnh vô biên nhờ chế độ ăn khủng.

Đầu bếp cho Haaland chính là cha của anh. Vì từng là cầu thủ chuyên nghiệp nên ông có kiến thức về dinh dưỡng thể thao. Ngôi sao bóng đá này từng tiết lộ rằng anh thường ăn tim và gan động vật, để tăng cường sức khỏe. Haaland cũng có thói quen tắm nắng. Cầu thủ này từng cho biết: "Việc đầu tiên tôi làm vào buổi sáng là lấy chút ánh nắng chiếu vào người. Nó tốt cho nhịp sinh học của cơ thể".

Cầu thủ này luôn lựa chọn những gì tốt nhất cho bản thân của mình. Nhờ thế, mà tỷ lệ mỡ trong cơ thể Haaland được kiểm soát rất tốt. "Gã quái thú" của làng bóng không chỉ tài năng trên sân cỏ mà còn có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Mới đây, chân sút này đã thu hút sự chú ý khi bỏ ra 2,7 triệu bảng (hơn 84 tỷ đồng) để tậu chiếc siêu xe Mercedes AMG One. 

Anh rất nghiêm khắc với bản thân, có chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

Theo nhiều trang tin, hiện tại tài sản ròng của "siêu nhân" sân cỏ này ước tính khoảng 40 triệu USD. Phần lớn khối tài sản này đến từ sự nghiệp bóng đá và các hợp đồng quảng cáo thương hiệu.

Có thể nói rằng, Erling Haaland hiện là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ về tài năng, sự giàu có và nỗ lực không ngừng nghỉ của anh để phát triển sự nghiệp một cách rực rỡ. Cầu thủ này chưa bao giờ dám ngủ quên trên đỉnh vinh quang mà ngày càng cố gắng tiến xa hơn nữa.

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN