Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz, nhóm nhạc “Chị đẹp” sẽ ra sao?

Việc Ninh Dương Lan Ngọc sang Úc du học khiến khán giả lo lắng nhóm nhạc có cô là thành viên - LUNAS – sẽ bị ảnh hưởng.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa thông báo sẽ sang Úc du học khoảng 2 tháng tới đây, tạm ngừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Trước đó, nhóm nhạc LUNAS, gồm 5 nghệ sĩ nổi tiếng bước ra từ chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023 gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh công bố thành lập. Việc Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz giữa thời điểm nhóm nhạc sắp debut khiến nhiều khán giả lo lắng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ ê-kíp.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Việc Lan Ngọc đi du học đã được phía công ty chủ quản thông báo với ê-kíp nhóm nhạc LUNAS từ trước, để họ có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý và phù hợp với lịch trình của đôi bên”.

Cũng theo người đại diện, trước khi chính thức sang Úc, Ninh Dương Lan Ngọc và các thành viên của LUNAS sẽ có một món quà đặc biệt gửi đến fan.

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ sang Úc du học trong vài ngày tới. 

Theo Ninh Dương Lan Ngọc, thời gian qua, cô vướng nhiều tin đồn, sóng gió từ khi thông báo sẽ sang nước ngoài học tập.

“Tôi cứ cuốn vào quanh công việc, lo kiếm tiền mà quên đi học, kiến thức của mình cũng bắt đầu giảm sút hơn. Cho đến thời điểm tôi thấy cạn kiệt nguồn năng lượng, vốn sống, nên muốn học hỏi thêm.

Không biết mọi người đi học có sóng gió không chứ tôi đi học sóng gió quá trời luôn. Tôi không nghĩ việc mình đi học được nhiều người quan tâm đến vậy, thành ra có rất nhiều chuyện xoay quanh khiến tôi không biết cuối cùng mình có đi học thật hay không", cô chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết kế hoạch đi du học đã được cô ấp ủ từ hai năm trước. Ngoài khóa học ngắn hạn ở Úc, nữ diễn viên còn mong muốn học tập tại Mỹ, Hàn Quốc.

Về những tin đồn thất thiệt như giải nghệ hoặc sang nước ngoài để sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thẳng thắn: "Tôi sợ những thông tin không đúng nên phải thông báo cho mọi người. Chuyện chỉ đơn giản là tôi muốn đi học để nâng cao thêm bản thân thôi, không đến nổi phải từ bỏ mọi thứ, nghe ghê gớm quá. Tôi không chắc rằng mình có học giỏi hay sẽ diễn hay hơn không nhưng ít nhất cũng được học".

Trên trang Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ: "Tôi không có trốn đi đẻ nên mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

5 “chị đẹp” của nhóm nhạc LUNAS.

LUNAS được cấu thành bởi 5 ký tự, tương ứng với 5 thành viên trong nhóm. Họ là những hình mẫu phụ nữ khác nhau nhưng mang một vẻ đẹp chung của tinh thần hình ảnh mặt trăng, dẫu cho trăng tròn hay khuyết thì vẫn tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô may mắn vì được chị em trong nhóm tin tưởng. Cô đại diện cho chữ U, hiện thân của hình tượng nữ thần Urania.

“Vì tôi là người hát không tốt, nhảy cũng được, gương mặt, ngoại hình cũng tạm và chỉ giỏi đem lại niềm vui cho mọi người. Vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng các chị em, khán giả”, Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ.

Ninh Dương Lan Ngọc từng đoạt quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2015”. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim Cánh đồng bất tận. Sau đó, cô tham gia nhiều phim ăn khách như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn…

Trai Úc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN