Người đàn ông lịch lãm của Missoni

“Người đàn ông Missoni lực lưỡng và bộc phát.”

Hàng dệt kim, sự vui tươi và sáng tạo luôn là trọng tâm của hãng thời trang Ý Missoni trong suốt lịch sử 70 năm của thương hiệu này. Đối với SS24, Missoni tìm cách diễn giải lại tủ quần áo nam tính thông qua một loạt các kiểu dáng phóng khoáng giúp giải phóng cơ thể khỏi sự cứng nhắc và mang lại cảm giác thoải mái thông qua sự pha trộn trang nhã giữa màu sắc, kiểu dáng và chất liệu.

“Màu sắc, tại Missoni, là hình dáng, kiểu dáng, hình khối. Màu sắc tại Missoni cũng là nét đặc trưng, định nghĩa, tạo nhịp điệu; nó trở thành hoa văn, kết cấu, yếu tố đồ họa”, thông cáo của nhà mốt viết.

Lấy bảng màu trung tính làm cơ sở, bộ sưu tập kết hợp hài hòa trang phục trang trọng theo một cách tiếp cận khá trang trọng, cho phép một người mặc tôn lên hoặc hạ xuống phong cách cho bất kỳ dịp nào. Những sản phẩm nổi bật bao gồm áo khoác dạ, áo khoác dạ và áo cánh cho đến quần short bermuda, áo sơ mi, quần jean và tất nhiên là cả áo len đan đặc trưng của Missoni, dành cho SS24, được chế tác một cách tinh tế theo các họa tiết ngoằn ngoèo, fiammato, argyle và chuyển màu trắng và vàng.

Missoni nói thêm: “Người đàn ông Missoni thể thao và tự phát; anh ấy khám phá sự thoải mái của hàng dệt kim như một trạng thái tinh thần, ngay cả khi anh ấy mặc đồ denim. Anh ấy xếp lớp và trộn, một cách tự do. Anh ấy thích âm lượng mềm và chơi với các mẫu tạo ra chuyển động trên các bề mặt. Vào buổi tối, anh ấy đắm chìm trong màu đen lấp lánh qua lớp nhũ, sequins và lớp phủ lấp lánh”.

Quang Tân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN