Người đàn ông chỉ cao 1m28 chi ra 6 tỷ đồng, lái siêu xe rước vợ đẹp về nhà

Hôn lễ của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Mới đây, một hôn lễ hoành tráng ở Trung Quốc đang gây xôn xao mạng xã hội nước này với nhiều chi tiết đáng chú ý. Theo đó, chú rể chỉ cao 1m28, có dáng người thấp bé trong khi cô dâu là một người cao ráo và xinh đẹp.

Người đàn ông tên là Tiểu Hào, có ngoại hình kém bắt mắt nhưng đam mê ca hát. Anh đã đi khắp nơi để cất cao giọng hát của mình, dù chiều cao khiêm tốn nhưng anh vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người xung quanh.

Sau đó, anh thường xuyên thực hiện các video ngắn giải trí, mang tính hài hước và dần dần thu hút được cộng đồng mạng. Cho đến một ngày khi làm việc ở Thanh Đảo, anh đã thực hiện một buổi livestream và chính tại đây người đàn ông xứ Trung đã tìm được tình yêu của đời mình.

Anh Tiểu Hào có chiều cao khiêm tốn.

Người phụ nữ xinh đẹp tên là Niệm Niệm được chị gái giới thiệu xem buổi livestream của anh Tiểu Hào vì người đàn ông này rất thú vị, đầy nghị lực và tài năng. Buổi phát sóng hôm đó, cô Niệm Niệm đã xem và bị anh thu hút lúc nào không hay, thậm chí cô còn tặng quà cho người đàn ông thông qua livestream. Sau đó, Niệm Niệm còn chủ động nhắn tin làm quen với người đàn ông.

Theo thời gian, số lần cả hai người nhắn tin với nhau ngày càng tăng lên, họ trò chuyện và chia sẻ với nhau về nhiều điều trong cuộc sống lẫn công việc. Cuối cùng cả hai cũng trở thành người yêu của nhau. Cô gái trẻ khi ấy đã giấu kín mối quan hệ này vì không dám nói với gia đình, sợ rằng cha mẹ cô sẽ phản đối khi biết Tiểu Hào là một người đàn ông thấp bé như vậy.

Anh đã hạ gục được trái tim của cô gái xinh đẹp.

Sau đó, người đàn ông cùng bạn bè chuyển đến Nội Mông để làm việc, anh cũng đề nghị bạn gái chuyển đến chỗ mình để cùng nhau phát triển công việc và Niệm Niệm đã đồng ý. Rồi vào một ngày, bố mẹ cô Niệm Niệm vô tình xem được buổi phát sóng trực tiếp của cặp đôi nên mới biết được chuyện tình cảm của họ. Gia đình Niệm Niệm khi đó không phản ứng dữ dội vì muốn xem anh Tiểu Hào có đáng tin tưởng trở thành người đàn ông để con gái mình dựa vào cả đời được hay không.

Không lâu sau, mẹ của cô Niệm Niệm bị tai nạn xe hơi, Tiểu Hào cùng bạn gái đã quay trở về đi đến bệnh viện thăm nom. Dù bận rộn với công việc chất chồng, người đàn ông nhỏ bé đã túc trực ở bệnh viện để chăm sóc mẹ vợ tương lai. Anh muốn chứng minh cho mọi người thấy bản thân có thể chăm sóc chu đáo người khác.

Cũng chính từ đây, anh đã gây được thiện cảm với gia đình Niệm Niệm rồi cả hai được cha mẹ đồng ý cho việc cưới xin. Tiểu Hào đã tổ chức một đám cưới hoành tráng để rước mỹ nhân về dinh. Anh đã chi ra hơn 6 tỷ đồng tiền sính lễ và sử dụng chiếc xe cưới mang thương hiệu Maybach xa xỉ. Anh muốn Niệm Niệm sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất trên đời. 

Cả hai đã vượt qua mọi rào cản để đến được với nhau.

Họ đã có một hôn lễ ngọt ngào và ấm áp.

Đám cưới của cặp đôi tràn ngập niềm hạnh phúc ngọt ngào vì cả hai đã vượt qua rất nhiều thử thách, khó khăn, những dị nghị của người đời để đến được với nhau. Bất chấp cách biệt về chiều cao và ngoại hình, họ đã chứng minh cho mọi người thấy tình yêu đích thực vẫn tồn tại ở trên đời. Hiện cặp đôi đã chuyển đến Bắc Kinh sinh sống và phát triển sự nghiệp, xây dựng một tổ ấm viên mãn. 

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN