Nàng U30 có 2 con nhưng chưa từng kết hôn đi hẹn hò tìm bạn trai

Tham gia ghép đôi, liệu bà mẹ trẻ và trai tân bằng tuổi có cho nhau cơ hội hẹn hò?

Hẹn ăn trưa tập 374 cùng bà mối Tô Nhi A gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Khắc Thịnh (30 tuổi, Vũng Tàu) – nhân viên kho hàng và Anh Thư (30 tuổi, TP.HCM) – sáng tạo nội dung trên Youtube.

Anh Thư là người hòa đồng, dễ thích nghi môi trường mới.

“Em trải qua mối tình duy nhất kéo dài 7 năm, kết thúc vì bạn đó có người khác. Em đang ở cùng gia đình gồm bố mẹ, em trai và hai đứa nhỏ của em (bé trai 7 tuổi, bé gái 5 tuổi). Bọn em có làm lễ ra mắt nhưng không đăng ký kết hôn, em không nghĩ tờ giấy kết hôn quan trọng. Em thích có gia đình và có con hơn vị trí người chồng lúc đó. Bạn đó có gia đình không đàng hoàng nên bố mẹ em không chấp nhận. Bọn em vẫn quyết định về ở với nhau vì khao khát xây dựng gia đình riêng. Sau vài năm sống cùng, bạn nam không muốn “trách nhiệm” vun vén gia đình mà chỉ thích ra ngoài vui chơi, từng có thời gian em là người chủ lực tài chính trong nhà. Cả hai chính thức dừng lại năm 2018”, mẹ hai con chia sẻ.

Khắc Thịnh có điểm mạnh siêng năng, hòa đồng, không hút thuốc, uống rượu bia; điểm yếu nhát gái, mê chơi game. Anh chỉ có một mối tình cách đây 1 năm chia tay do bạn gái không dành thời gian để hẹn hò.

Trước hoàn cảnh éo le của đàng gái, đàng trai cho biết anh không quan trọng chuyện quá khứ đối phương.

Nói về mẫu hình lý tưởng, Khắc Thịnh mong muốn tìm bạn nữ hiền lành, vui vẻ, có thể càm ràm một chút và ngoại hình ổn. Anh Thư không quá quan trọng ngoại hình bạn trai, có râu thì càng tốt và đừng quá ốm.

Mở cửa trái tim, vì đoán sai hình bạn gái nên Khắc Thịnh bị phạt bằng cách chống đẩy khiến cả trường quay vô cùng phấn khích.

Tiếp đó cặp đôi trò chuyện rất cởi mở, đàng trai chủ động “tấn công” khi đòi đưa nàng về sau khi chương trình kết thúc.

Trước câu hỏi gia đình có đón nhận con riêng của bạn gái không, Khắc Thịnh tiết lộ chị dâu hiện tại của anh cũng có con riêng và được bố mẹ anh chấp nhận như con cháu trong nhà. Bố mẹ anh không can thiệp sâu vào chuyện tình cảm của các con.

Sau khi nắm tay trao cảm xúc, cả hai đã cùng bấm nút hẹn hò và trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của bà mối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN